Gói cước 3G của hãng nào tốt nhất?

Trước tình hình nhiều khách hàng không có đầy đủ thông tin về các gói cước và phải trả một số tiền không đáng. Anh chị có thể tư vấn cho mình biết gói cước của hãng cung cấp dịch vụ nào phù hợp nhất cho dân Kinh Doanh, người phải đi nhiều và giải quyết công việc qua môi trường internet.

Mình sẽ sử dụng cho Ipad, chủ yếu là mail và google apps. Cám ơn các anh chị.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mới làm 2 e sim vinaphone,mua 85k tk 320 k,đăng lkí gói 3g U30 dùng ko giới hạn dung luợng trong 30 ngày,rất chi là tiết kiệm cho e ipad lứơt web đó bác.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Xài trả trước của vinaphone là tiết kiệm siêu việt, với 1 cái sim 40k tài khoản 150k, bạn có thể xài được gói u1 mười mấy lần, tính ra 1 ngày có 3 nghìn mấy mà xài thì lưu lượng unlimit, mỗi tội hết ngày phải rút ra nhét vô đt nhắn tin kích hoạt lại, nhưng rất may là mình có cái noki 1101, cái khe sim của nó dạng cây kẹp ngang nên để micro-sim vào rất dễ :d. Cái lợi của gói cước này là khi nào cần xài thì kích hoạt, hôk cần thì ko mất tiền như gói u2 và u3 nên thích hợp cho người dùng ít hoặc dùng ko thường xuyên.

ngoquangminh
ngoquangminh
Trả lời 13 năm trước

2 Bạn trên đều đúng nhưngcòn 1 chi tiết nữa mà mìnhnghĩ rất hợp với Mọi Ng đó là Vina thì sử sụng luôn tk khuyến mãi rồi đến tk chính, 2 hãng còn lại thì sử dụng tk chính...mong các Bạn chỉ giáo thêm...

ADSL_FPT_HaNoi
ADSL_FPT_HaNoi
Trả lời 13 năm trước

OK,mạng vina có gói dùng không giới hạn theo ngày 1 ngày ,7 ngày 15 ngày và 30 ngày,nói chung dùng vina là rẻ nhất,tốc độc ổn phết