Hỏi về dịch vụ Data/Edge và bộ Kit hòa mạng Edge của Viettel?

Hiện tại mình đang có ý muốn mua một chiếc USB modem và bộ KIT của Viettel để sử dụng dịch vụ D-com Easy nhưng mình còn có một số thắc mắc. Bạn nào có kinh nghiệm và hiểu biết thì trả lời giúp mình. Mình xin cảm ơn trước. Thứ nhất, nếu mình đăng ký dịch vụ D-com Easy của Viettel thì tốc độ truy cập của nó có cao không. Mình có thể nghe nhạc trực tuyến như với mạng ADSL ko? Thứ 2, sim của bộ KIT Edge có thể lắp vào điện thoại và nạp tiền bình thường như các sim thông thường không? Mình có thể chuyển tiền từ tài khoản của một sim khác vào tài khoản D-com Easy để sử dụng như các tài khoản thông thường khác không.
mymeo
mymeo
Trả lời 14 năm trước
[b]Hướng dẫn sử dụng dịch vụ D-com Data/Edge từ sim viettel[/b] Dịch vụ D-com là dịch vụ truy nhập Internet trên nền công nghệ EDGE giúp khách hàng có thể truy nhập Internet từ máy tính thông qua thiết bị USB EDGE có gắn Sim Viettel. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể chọn gói cước trả sau D-com 150 hoặc gói cước trả trước D-com Easy. D-com là chữ viết tắt của Data Computer, là gói cước truy nhập Internet từ máy tính qua sóng di động để phân biệt với các gói cước truy nhập Internet qua điện thoại di động hiện nay của Viettel Telecom là D0, D5, D10, D25, D300. Giá cước – Giá cước dịch vụ gồm giá thiết bị và và giá dịch vụ: + Giá thiết bị USB EDGE: 800.000 đ/cái + Giá dịch vụ: Với gói trả sau D-com 150 · Cước thuê bao: 150.000 đ/tháng · Miễn phí 3GB · Cước lưu lượng phát sinh ngoài 3GB miễn phí 100 đ/MB * Lưu ý: Khách hàng kích hoạt sử dụng dịch vụ tại thời điểm từ ngày 21 đến cuối tháng bị tính cước như sau: · Nếu số ngày còn lại trong tháng lớn hơn hoặc bằng 10 ngày, khách hàng bị tính cước 150.000 đ/tháng, miễn phí 3GB, cước vượt định mức 100đ/MB. · Nếu số ngày còn lại trong tháng nhỏ hơn 10 ngày, khách hàng bị tính cước 15.000đ/ngày (miễn phí 3GB, cước vượt định mức 100đ/MB). Với gói trả trước D-com Easy · Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần mua bộ KIT hoà mạng (gồm sim+số): · Mệnh giá bộ KIT: 100.000 đ · Miễn phí 600MB, cước vượt định mức tính 200đ/MB · Thời gian sử dụng: 30 ngày · Nếu Sau 30 ngày sử dụng hoặc hết lưu lượng miễn phí của Bộ KIT, khách hàng muốn tiếp tục sử dụng cần phải nạp thẻ vào tài khoản. Hướng dẫn nạp thẻ: + Nạp thẻ với USB Huawei EG162G B1: Sau khi truy nhập vào chương trình, nhấn vào “Thuê bao trả trước” B2: Nhập *100* và nhập mã thẻ nạp B3: Nhấn “Gửi” + Nạp thẻ với USB ZTE MZ30 B1: Sau khi truy nhập vào chương trình, nhấn vào “Menu”, chọn “USSD” B2: Trên cửa sổ Pop-up, chọn “Nạp tài khoản” trong phần “Đã chọn” B3: Nhập mã thẻ nạp trong phần “Mã” và nhấn “OK” B4: Tổng đài sẽ trả tin nhắn trong phần “Thông tin”. Bạn kiểm tra tin nhắn để xác nhận thẻ nạp đã thành công chưa + Thông tin mệnh giá thẻ nạp xem tại đây * Lưu ý: Hình thức kích hoạt KIT: Khách hàng kích hoạt KIT bằng cách tháo KIT lắp vào điện thoại và gọi 900, sau đó lắp SIM vào USB và bắt đầu sử dụng. - Thông tin nạp thẻ: o Khách hàng nạp thẻ mệnh giá < 50,000 đồng không được cộng thêm ngày sử dụng và lưu lượng miễn phí. Số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản thực và dùng để tính phí lưu lượng vượt mức 200 đ/MB. o Khi thuê bao đã hết hạn ngày sử dụng, để tiếp tục sử dụng khách hàng phải nạp thẻ có mệnh giá >= 50,000 đồng. o Phần lưu lượng miễn phí hoặc ngày sử dụng còn thừa sẽ được cộng dồn vào thẻ nạp lần sau nếu thuê bao không sử dụng hết.
Ngọc Trần
Ngọc Trần
Trả lời 4 năm trước

1. Tốc độ truy cập internet ổn định bạn nhé. mình từng dùng rồi, mình đăng ký gói cước theo ngày, dùng mạng vẫn mượt, mình còn xem cả video chứ chưa nói nghe nhạc trực tuyến.

2. có thể lắp sim đó và điện thoại và nạp bình thường nhé, cả chuyển tiền từ sim khác vào sim của D-com Easy cũng được luôn!

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Nhanh và mượt lắm bạn ạ

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

mình thấy mạng dùng khá ổn định nếu dùng lâu dài thì mình nghĩ bạn nên lắp đặt bộ này

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

mình đã sử dụng bộ này rồi, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến được nhé