Mobifone lừa tiền khi sử dụng 3G mà vẫn phải đăng ký GPRS?

Tinh hinh da dang khi goi dich vu mobiinternet va nha luu luong mien phi nhung khi chua dung xong luu luong mien phi thi van bi tru tien trong tai khoan?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hix mình cũng bị như các bạn. Đăng kí gói D30 rồi, trong tài khoản còn gần 30k. Mình đem ra test 1 lúc rồi cất đi. Mấy hôm sau kết nối lại thì báo lỗi kết nối. Hóa ra là bị trừ hết sạch tiền. Pó tay
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
3G chưa bao giờ là dịch vụ cho người dùng bình thường, ngay cả ở các nước đã triển khai dịch vụ này lâu (trừ trường hợp đặc biệt của Nhật Bản) Bạn nên hỏi rõ điều kiện và cách tính tiền dịch vụ của nhà cung cấp trước khi quyết định sử dụng các dịch vụ cộng thêm như 3G.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
3g giờ mạng nào cũng vậy thôi, lỗi hệ thống mà khoái đổ lỗi cho khách hàng lắm. Hôm trước mình đăng ký gói 1 ngày ko giới hạn của mobi, tốn 12k, nhưng mà sài chưa đến 3 tiếng nó trừ hết sạch tiền trong tài khoản, ko thể sài tiếp đuợc nữa, gọi lên tổng đaì hỏi thì nó nói là trước đó mình đã dùng gprs, cha nó trong khi trước đó sim mình còn chưa gắn vào máy nữa thì dùng gprs lúc nào ko biết. Mình đăng ký xong, tin nhắn nó gửi đến báo cho mình đã đăng ký thành công rồi mình mới vô 3g mà nó còn nói kiểu đó nữa, bó tay. May hồn là dùng cái sim rác để vào 3g chứ nếu dùng cái sim thuê bao trả sau thì chắc giờ ôm hận rồi. Giờ sài 3g phải cẩn thận kiểm tra tài khoản, lúc nào cũng sợ nhà mạng nó cướp tiền, bó tay với 3g việt nam, chất lượng như shit mà hút máu còn nhanh hơn lũ muỗi nữa.