Phát hiện mới để bắt sóng 3G vinaphone ổn định ?

Các bác muốn dùng 3G và sóng sánh ổn định bắt được ngay thì phải đăng ký gói MobiTV thì bạn sẽ nhận dc tn bạn đã kic hoạt 3G thành công ( mấu chốt nó nằm chỗ này và phải có tin nhắn này). Như vậy sau đó máy mới bắt sóng 3G ổn dịnh. Còn kô đăng ký mà chỉ đang ký internet 3G thì không bắt dc sóng đâu. Tình cờ phát hiện ra điều này thôi không tin các bạn cứ thử. Không đang ký MobiTV nó dò ra sóng 3G nhưng không bắt. Đang ký xong nhớ reset máy thấy 3G ngay. [b] Giải thích thêm :[/b] Bình thường khi đang ký dịch vụ 3G bạn chỉ nhận được 2 tin nhắn 1 là bạn đã đăng ký, 2 là bạn xác nhận và gửi tiếp 1 tn nữa. Nhưng đang ký gói MobiTV bạn nhận được 3 tin nhắn chứ kô phải 1 hoặc 2 như thông thường. Quan trọng nhất là tin nhắn thứ 3 "BẠN ĐÃ KÍCH HOẠT 3G THÀNH CÔNG". Đây là điều mình không hiểu nổi ....? Nhưng từ khi nhận dc tn này thì 3G sóng 5 vạch ngay sau khi reset. [b] Câu trả lời nằm đây : (update)[/b] - Tôi xin hỏi ông Vinh: Muốn sử dụng dịch vụ 3G, khách hàng phải làm gì? Tôi đang dùng mạng 2G, số thuê bao công nghệ GSM, vậy lúc chuyển sang 3G, tôi phải làm thao thác gì, có phải thay số không? Hay vẫn sử dụng số liên lạc cũ. (Tuấn Anh, TP HCM) - Ông Lâm Hoàng Vinh: Cám ơn bạn, chủ đề bạn hỏi cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để mạng lại thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ, VinaPhone cho phép khách hàng giữ nguyên số thuê bao và không cần đổi SIM Card. Bạn chỉ cần đăng ký gói cước Mobile Internet (từ gói M25 trở lên) hoặc đăng ký dịch vụ Mobile TV hoặc Mobile Camera của VinaPhone là có thể truy cập vào mạng VinaPhone 3G với số thuê bao hiện đang có.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Kinh nghiệm của mình là gởi gprs on đến 333 (đừng gởi 888) chờ có tin nhắn đã kích hoạt thì gởi m25 on đến 888 (đg gởi theo kiểu reply tin nhắn 888 trả về, tức là đg gởi cho số +888 bảo đảm ko bắt đc) xong rùi thì reset là xong. còn tv vẩn chưa xem đc, mặc dù đã thử hàng loạt soft streaming. đang dùng hermes wm.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Vừa đọc nội dung post của bạn, tôi đã thực hiện và kết quả là sóng 3G căng đét, chẳng bù cho những hôm trước, đăng ký các gói M10, M25 thành công cũng chẳng sử dụng được vì không có sóng. Thank bạn 1 lần nữa