3G VinaPhone bị lỗi không vào được khi đã đăng ký, có ai lỗi như mình không?

Hịc bức xúc với bọn vinaphone này quá các bác ơi mạng thì chập chà chập chơn sóng yếu kinh khủng em không phủ nhận các dịch vụ dùng vẫn ngon lãnh nhữn chỗ có sóng khỏe còn chỗ nào thì tùy bức xúc nhất là phần đăng ký rồi nó không cho hủy nguyên văn nhắn tin hủy thì nó báo như sau "ban chua dang ky thanh cong dich vu do loi he thong. xin vui log thuc hien lai sau" chẳng hiểu đăng ký cái gì thành công trong khi em muốn hủy thì suốt ngày chỉ lỗi hệ thống mà đang ký phát được luôn trừ tiền ầm ầm. hịc nó không cho hủy thế em em đăng ký gói được ngày nó cứ trừ ầm ầm như đúng rồi thế có ghét không chứ gọi cho mấy em tổng đài thì ú a ú ớ chẳng biết cái mẹ gì cả cứ cãi nhau tay bo với em là trả trước khong sử dụng được trong khi đó em xem tv ầm ầm đên lúc em vặn vẹo hỏi nếu không cho dùng sao vẫn cho đang ký vẫn trừ tiền định lừa đảo à thì chốt câu ngắn gọn em sẽ tiếp nhận ý kiến của anh chhuyeenr qua bộ phận có chức năng giải quyết, bảo cần giải uquyeets ngay thì bảo em phải làm đúng trình tự hịc mấy nguwif bạn em ai cũng bị thế hết cú quá các bác ạ đúng là bị bợm lừa đỏa chói khách hàng
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Có xin lỗi từ mạng Vina rồi bạn ạ [b]VinaPhone miễn phí cuộc gọi bồi thường khách hàng[/b] Ngay sau khi khắc phục xong sự cố mất sóng trong vòng nửa tiếng đồng hồ chiều 14-10, mạng di động VinaPhone đã quyết định miễn phí 15 phút gọi trong nước đầu tiên cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc trong thời gian từ 0g ngày 16 đến hết ngày 18-10. Trước đó, do sự cố hệ thống truyền dẫn, các thuê bao VinaPhone trên địa bàn Hà Nội và một số vùng lân cận đã không thể liên lạc được trong thời gian từ 16g10 đến 16g35. Ông Hồ Công Việt, trưởng phòng Kinh doanh của VinaPhone, khẳng định đây hoàn toàn là do lỗi của hệ thống truyền dẫn, không liên quan đến việc VinaPhone đưa vào cung cấp dịch vụ 3G. Ông Việt cho biết dịch vụ 3G mà mạng di động này vừa khai trương vẫn đang hoạt động tốt.
do anh duc
do anh duc
Trả lời 14 năm trước

Còn một vài lưu ý mình bị rồi nên nói mọi người biết, khi bạn sai đăng ký dịch vụ U1 or U7 nếu có tin nhắn báo hết mà bạn vẫn cố truy cập hoặc không để ý thì xin chúc mừng là nó trừ tiền bạn thê thảm luôn, mình cũng là gamer nên nhiều lúc cắm máy, có hôm mình đăng ký u1 nhưng không để ý thời gian hết thế là tài khoản 150.000k của mình bốc hơi, còn có hôm vinaphone không hề thông báo gói cước mình hết hạn mình cũng k để ý nên cứ sài (mạng châm hơn 1 chút) và tới chiều thì sim của mình cũng bốc hơi. các bác nào mà dại lấy sim trả sau mà đăng ký sài xem dính vô 1 vụ này xem nó không thông báo các bác vài triệu mới là chuyện lạ, không tin các bác cứ lên mạng mà đọc vụ nạn nhân 3G 50 triệu đấy.