Tại sao nên sử dụng cửa cuốn có thiết kế lỗ thoáng?

Thiết kế lỗ thoáng hiện đại

Những lỗ thoáng được thiết kế  linh hoạt với kích thước khác nhau phù hợp với những công trình khác nhau. Đối với một số dòng cửa cuốn khe thoáng hiện đại người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước của các lỗ thoáng này mang tới sự tiện lợi trong khi sử dụng.

Những lỗ thoáng này thường được thiết kế ở phần trên của cửa cuốn tạo nên cảm giác an toàn khi sử dụng.
Thiết kế sáng tạo mang thẩm mỹ cao

Ở những mẫu cửa cuốn tấm liền truyền thống thì các sản phẩm cửa cuốn đa số không có sự khác biệt về mặt hình thức, bởi những nan cửa được thiết kế tấm liền. Nhưng ở những sản phẩm cửa cuốn lỗ thoáng thì hoàn toàn khác bởi những thiết kế lỗ thoáng trên các nan cửa hết sức tinh tế với nhiều hình dạng khác nhau mang lại thẩm mỹ cao.

Những dòng sản phẩm cửa cuốn lỗ thoáng nổi bật

Trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm cửa cuốn nổi bật đó là cửa cuốn thế hệ mới Austdoor và cửa cuốn thế hệ mới Bossdoor. Đều là những sản phẩm hiện đại, được nhiều người sử dụng lựa chọn.

Cửa cuốn thế hệ mới Austdoor là sản phẩm của hãng cửa cuốn Austdoor xuất xứ từ Úc, cửa cuốn thế hệ mới Bossdoor là sản phẩm của hãng cửa cuốn được sản xuất trong nước bởi hãng cửa cuốn Tân Trường Sơn, áp dụng công nghệ tiên tiến của cửa cuốn Đức. Dù là sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì đây đều là những mẫu cửa cuốn nên sử dụng nhất hiện nay.

Đều là những sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới sở hữu những công nghệ hiện đại từ Úc và Châu Âu là những công nghệ sản xuất cửa cuốn hàng đầu thế giới, ngoài ra những sản phẩm sửa cửa cuốn này liên tục được nghiên cứu và nâng cao chất lượng

Chưa có câu trả lời nào