Thương hiệu mũ bảo hộ lao động nào chất lượng nhất?

Tại các công trường, công trình có nhiều đất đá, vật cứng như sắt, thép thì chiếc mũ bảo hộ rất quan trọng để bảo vệ cho sự an toàn của các công nhân viên đang làm việc. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn chiếc mũ bảo hộ chất lượng tốt, đảm bảo độ an toàn cao chưa?

Mũ bảo hộ của thương hiệu Thùy Dương

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hộ Thùy Dương

Mũ nhựa bảo hộ Thuỳ Dương được nhiều người đánh giá cao, có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm mũ bảo hộ trước khi được bán ra thị trường đều phải được kiểm tra kĩ lưỡng, được giám sát bởi bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, là một trong những thương hiệu trong nước được người lao động làm việc tại các ngành công nghiệp nặng tin tưởng lựa chọn.

Mũ bảo hộ này không chỉ có thiết kế vượt trội, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn và còn đem tới sự an toàn cao cho người sử dụng. Cấu tạo cơ bản của mũ bao gồm ba phần đó là vỏ mũ, đỉnh mũ và quai mũ. Mũ có chất liệu là từ nhựa Poly, đem tới khả năng chống va đập mạnh, có độ bền cao, chống thấm nước. Đỉnh mũ có phần gờ giúp hạn chế tối đa va đập đột ngột, phần quai được làm từ chất liệu vải bạt, bền, không gây kích ứng da.

Mũ bảo hộ Delta

Mũ bảo hộ Delta được sản xuất bởi dây chuyền đạt chuẩn, bảo vệ an toàn cao cho người lao động, là một trong những thiết bị an toàn mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam được đánh giá khá tốt tại các công trường công trường.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu Polypropylene có độ bền cao, thân thiện với môi trường, không bị mùi khó chịu, chịu được sức nặng lớn, chống thấm nước tốt. Dây quai của mũ làm từ sợi vải bạt chắc chắn đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế của chiếc mũ bảo hộ này giúp hỗ trợ để bảo vệ toàn diện cho người lao động như chụp tai chống ồn, đèn pin.

Mũ bảo hộ thương hiệu Sseda

Đây là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, là sự lựa chọn của nhiều người cả trong và ngoài nước. Mũ bảo hộ Sseda Hàn Quốc có khá nhiều điểm nổi trội, đều được kiểm tra kĩ càng, kiểm tra đánh giá chất lượng tốt trước khi mang ra thị trường. Mũ bảo hộ này cũng đạt được các tiêu chuẩn an toàn như EN, EU, TCVN, đảm bảo sự an toàn khi lao động cho người dùng.

Mũ bảo hộ Sseda có độ bền cơ học cao, chống va đập cực tốt nhờ chất liệu chính là nhựa cao cấp ABS, mũ bảo hộ này còn có thể hấp thu những chấn rung nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng. Thiết kế của mũ có lỗ thoáng khí, vành mũ vuốt ra và lót mũ bằng nhựa dẻo, cũng mang tính thẩm mỹ cao. Mũ bảo hộ Sseda nhập khẩu có độ bền cao, chống chịu lực, chống rơi vỡ, hạn chế những rủi ro khi làm việc ở công trường xây dựng.

Hy vọng những sản phẩm mũ bảo hộ trên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt và an toàn khi làm việc.

Chưa có câu trả lời nào