5 loại sơn tường tốt nhất trên thị trường hiện nay

Có thể nói, màu sơn tường cũng góp phần rất quan trọng đến vẻ đẹp của căn phòng. Nó không chỉ thể hiện sự thẩm mỹ mà còn nói lên phong cách của gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sơn không bao giờ là việc dễ dàng. Hơn nữa, chúng ta lại còn phải quan tâm đến vấn đề chất lượng và giá thành. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn, 5 loại sơn tường tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sơn Dulux

Hãng sơn Dulux đang là loại sơn được đông đảo khách hàng quan tâm và tin tưởng, chính vì thế, nó đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sơn Dulux có được độ láng mịn hoàn hảo, tạo được độ bám dính tốt. Hơn nữa, bạn có thể dùng để sơn cả trong nhà và ngoài trời. Với thời tiết khắc nghiệt, bạn cũng không cần phải lo lắng vì Dulux rất bền bỉ. Đồng thời, sơn không chứa chì và thủy ngân và có độ phủ rất cao.

Giá bán: Khoảng 500.000 - 1.000.000 VNĐ

Trọng lượng chuẩn: Khoảng 5 - 18 lít

Sơn Jotun

Sơn Jotun có khả năng chống mốc và độ phủ cao. Người bán và người sử dụng sẽ có hiệu quả kinh tế cao hơn với hợp chất của sơn có chứa APEO. Tuy nhiên, loại sơn Jotun này lại có giá thành cao hơn những loại sơn khác trên thị trường. Mặc dù giá cao, nhưng khách hàng vẫn rất tin tưởng và tin dùng loại sơn này.

Giá bán: Khoảng 300.000 - 2.100.000 VNĐ

Trọng lượng: 5 - 17 lít

Sơn Mykolor

Không chỉ là 1040 màu sơn, Mykolor mang lại cho khách hàng những sự mới lạ tuyệt vời như câu slogan của hãng. Mykolor là hãng sơn có thể nói là mệnh danh nhất nhì dòng họ sơn. Nếu bạn muốn một màu sơn đẹp, chống thấm và bảo vệ được tường của bạn thì Mykolor là một lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Giá bán: Khoảng 500.000 - 2.000.000 VNĐ

Trọng lượng: 7 - 25 kg

Sơn Kova

Đây được xem là loại sơn tường tốt với khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt, nắng mưa thất thường. Hơn nữa, sơn còn có thể chống ẩm và rêu mốc và khả năng chống thấm tốt. Màu sắc của sơn thì khỏi phải nói, bền bỉ theo thời gian. Nếu sử dụng loại sơn này thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí về sơn và công thợ.

Tuy nhiên, sơn Kova lại có rất ít màu sắc để lựa chọn. Có những màu mà bạn thích thì hãng này lại không có và chất lượng màu sơn chưa thực sự xuất sắc.

Giá bán: Khoảng 500.000 - 2.000.000 VNĐ

Sơn Nippon

Sơn Nippon có độ bền màu, độ bám dính tốt, mức giá lại rẻ so với những loại sơn được liệt kê trên. Hơn nữa, loại sơn này lại có nhiều sản phẩm khác nhau, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng lau chùi mà không sợ ảnh hưởng đến tường nhà.

Giá bán: 100.000 - 2.300.000 VNĐ

Trọng lượng: 1 - 18 lít

Trên đây là 5 loại sơn tường tốt nhất trên thị trường hiện nay cho các bạn tham khảo. Với ưu, nhược điểm và giá bán của từng loại sơn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có được ngôi nhà đẹp và sang trọng với màu sơn mà mình yêu thích.



Chưa có câu trả lời nào