Sơn chống rỉ Kova có những ưu điểm gì?

Sơn chống rỉ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp nói chung và ngành công nghiệp kim loại nói riêng. Một trong những loại sơn chống rỉ được khách hàng đánh giá cao hiện nay là sơn chống rỉ Kova. Vậy tại sao Sơn chống rỉ Kova lại được đánh giá cao như vậy? Sơn chống rỉ Kova có ưu điểm gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở bài viết

Sơn chống rỉ Kova (Sơn chống rỉ Kova- KG01) : Là loại sơn chống rỉ hệ nước một thành phần trên cơ sở chất tạo màng Methyl Methacrylat giúp các bề mặt sắt thép, kim loại trong nhà, ngoài trời, bồn chứa, đường ống, cửa sắt, mái tôn, cầu cống, tàu bè, biển báo giao thông…tránh được sự ăn mòn kim loại, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

sơn chống rỉ kova

Sơn chống rỉ Kova có những ưu điểm gì?

Sơn chống rỉ (Kova- KG01) có những ưu điểm nổi bật như sau:

+ Bám dính tốt trên bề mặt sắt thép và kim loại

+ Không bị hóa vàng trong điều kiện độ ẩm cao, mưa bão và để ngoài trời.

+ Chịu được ánh nắng mặt trời nên có thể thi công tốt cho các công trình ngoài trời.

+ Không độc hại cho người thi công và quá trình bảo quản trong kho.

Định mức của sơn chống rỉ Kova KG01

Độ phủ của sơn chống rỉ phụ thuộc vào bề mặt, dụng cụ cũng như tay nghề thợ thi công. Thông thường 1kg sơn chống rỉ sơn được 2 đến 3m2

Quy trình thi công sơn chống rỉ Kova

Chuẩn bị bề mặt:

Tất cả các bề mặt kim loại phải làm sạch bằng máy mài, phương pháp phun cát hoặc hoá học hay chà nhám nhằm loại bỏ các lớp gỉ, sơn cũ, bụi bẩn. dầu mỡ, … thổi sạch bụi và làm khô bề mặt.

Tiến hành thi công:

Bật nắp và khuấy kỹ sơn trước khi sử dụng.

Dùng máy phun, rulô, chổi cọ phủ 1¸2 lớp KG-01-CN với độ dày tối thiểu từ 60 ¸ 80 m (0,06 ¸ 0,08 mm) cho một lớp, mỗi lớp cách nhau 6 - 8 giờ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào