Bạn đã biết biết chọn thang nhôm chữ A an toàn?

Thang nhôm chữ A là một dụng cụ vô cùng tiện lợi và phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau. Nếu như bạn đang còn phân vân không biết chọn loại nào thì tốt, an toàn và phù hợp với nhu cầu, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Nên chọn thang của hãng nào?

Một thương hiệu hiện nay đang rất được ưa chuộng đó là Advindeq đến từ Đài Loan. Những chiếc thang của hãng được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan và đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng. Có loại lên tới 5m với tất cả đai khớp đều làm bằng nhôm vô cùng an toàn, được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao.

Các loại thang của Advindeq vô cùng phong phú sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Mới đây, hãng đã cho giới thiệu thang nhôm chữ A mà khi rút gọn chưa dài tới 1m tiện dụng trong di chuyển, mang vác. Nhờ thiết kế này, nhiều nhu cầu công việc sẽ được đáp ứng hơn.

Các loại thang nhôm từ Advindeq đều có khóa gấp tự động và có chân chống trượt mang tới an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không phải lo lắng mỗi lần dùng các loại thang nhôm chữ A mà có tải trọng lớn cùng chiều cao tối đa nữa.

Một số lưu ý trong việc sử dụng thang nhôm chữ A.

Khi điều chỉnh thang nhôm chữ Athang nhôm rút gọn chữ A, bạn phải đứng ở chân thang để có thể nhìn thấy các chốt kháo an toàn. Tuyệt đối khôg chỉnh ở bậc thang có ngừoi đang đứng. Chân thang cần phải có các hệ thống chống trơn truột và giảm ma sát.

Các mẫu thang nhôm chữ A của Advindeq có thể được sử dụng ở mọi loại địa hình. Bạn có thể thay đổi chiều cao trong khi dùng hay tạo thế thang thay đổi sao cho phù hợp với đại hình như các loại thang chữ M, L, I. Bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng thang nhôm chữ A của Advindeq tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng thang khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào