Có nên sử dụng xe đẩy hàng có sàn làm bằng nhựa?

Chúng ta đã quen thuộc với những chiếc xe đẩy hàng được làm bằng sắt, thép inox và có ý nghĩ rằng xe đẩy bằng nhựa cứng sẽ không bền, dễ vỡ. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những chiếc xe có sàn bằng nhựa vì khi sản xuất, các nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng sao cho xe có độ bề cao, chở được nhiều hàng và qua thử nghiệm nhiều lần trước khi rao bán trên thị trường. Trên thực tế, những chiếc xe này có độ bền và độ cứng khá cao nhờ chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt. Ngoài ra, xe còn có khả năng chống oxi hóa, chịu nhiệt và tia cực tím mà trọng lượng khá nhẹ tiện lợi cho di chuyển. Bạn nên sử dụng những chiếc xe này để chở hàng hóa nặng ít hơn 300kg. Dưới đây là một số các loại xe đẩy hàng có sàn nhựa bạn nên tham khảo.

ADVINDEQ PT-300.

PT-300 đến từ Đài Loan, khác với các loại xe sàn thép, chiếc xe đẩy hàng này có sàn nhựa chỉ nặng 12kg kết hợp cùng thiết kế có thể gấp gọn giúp cho việc vận chuyển, di chuyển của xe trở nên dễ dàng. Tuy trọng lượng nhẹ nhưng xe lại có khả năng chịu nặng và độ bền khá cao, lên tới 300kg đến 320kg. Phần khung làm từ thép cao cấp, tay cầm chắc chắn được uốn cong tránh trầy xước trong quá trình sử dụng giúp xe có độ an toàn cùng tính động cơ khá cao.  

ADVINDEQ PT-150.

Mẫu xe PT-150 này có thiết kế nhẹ và gọn hơn so với PT-300. Trọng lượng xe chỉ có 7,5 kg nhưng có thể chịu được trọng tải 150 đến 170kg. Khung thép cao cấp uốn cong tương tự như mẫu xe 300 của hãng mang tới tính an toàn và cơ động cao. Tương tự, chiếc xe có thể được gấp gọn tiện lợi và tiết kiệm không gian. Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các văn phòng, cửa hàng…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!  

Chưa có câu trả lời nào