TOP 5 thương hiệu sơn tường hàng đầu hiện nay

Với những ai đang trong quá trinh hoàn thiện ngôi nhà mới, hay muốn làm mới lại ngôi nhà cũ nhân dịp cuối năm này ắt hẳn đang phân vân về loại sơn nên sử dụng nào cho phù hợp với ngôi nhà. Vatgia.com xin đưa ra 5 thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay hi vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được loại sơn tường tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Sơn Dulux

Cái tên đầu tiên trong top 5 này đó là sơn Dulux. Bạn có thể sử dụng để sơn trong nhà hay ngoài trời đều được. Sơn Dulux có ưu điểm mang đến độ láng mịn hoàn hảo, độ bám dính tốt, bền màu, không chứa chì và thủy ngân trong thành phần vừa an toàn cho sức khỏe vừa mang đến không gian tươi đẹp, dễ chịu, thoái mái hơn.

Sơn Jotun

Sơn Jotun là một lựa chọn kinh tế cho nhiều gia đình có điều kiện tài chính không quá dư giả. Chất lượng sơn cũng được đánh giá cao với khả năng chống nấm mốc tốt, không chứa hợp chất APEO, có độ phủ cao, mày sắc bền bỉ theo thời gian.

Sơn Mykolor  

Cái tên Mykolor được biết đến là dòng sơn hoàn mỹ và có tính thẩm mĩ cực cao, sản phẩm cao cấp này gắn liền với nhiều tiện ích, tính năng vượt trội, vừa được đánh giá cao về màu sắc, khả năng chống thấm, bảo vệ tường.

Sơn Kova

Nếu bạn đang tìm loại sơn có thể chịu mưa chịu nắng, chống rêu mốc, có độ ẩm cao, bền màu ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì hãy chọn sơn Kova.

Sơn Nippon

Sơn Nippon cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với các loại sơn: sơn phủ, sơn lót, sơn chịu nhiệt, sơn sấy, sơn vạch đường, bột trét tường trong và ngoài.

Chỉ cần xác định đúng nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính cùng gợi ý về 5 loại sơn trên đây, sẽ không quá khó khăn để bạn chọn được loại sơn phù hợp nhất phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào