Cách nhận dạng thang nhôm Nikawa thật và giả

Nhà sản xuất thang nhôm Nikawa đã đưa ra rất nhiều lựa chọn cho người sử dụng với nhiều loại thang và chiều cao khác nhau. Nhưng trên thị trường việc làm giả và nhái thương hiệu để kiếm tiền bất chính là mối đe dọa với thương hiệu này. Vậy làm cách nào để phân biệt đồ thật và đồ giả? Dưới đây chúng tôi xin mách bạn vài mẹo để phân biệt thang nhôm Nikawa chính hãng và hàng nhái nhé.

Bao bì và nhãn mác

Sản phẩm của hãng luôn được dán tem và nhãn mác nhà sản xuất cũng như đặt trong các thùng các tông bọc cẩn thận. Trong khi đó các loại hàng giả thì in logo sai lệch thậm chí thùng đựng cũng xập xệ và kém thẩm mỹ.

Tem chống giả

Tem chống giả của Nikawa cho tất cả các sản phẩm đều được in bằng công nghệ Đức. Thiết kế bằng phần mềm độc quyền của Bộ Công An in. Ngoài ra tem có in tên và các thông số đạt chuẩn, bạn tinh ý sẽ nhận thấy tem thật thì "khôn" hơn và tem giả trông xấu và in kém chất lượng.

Phiếu bảo hành

Thang chính hãng có phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng nhận và hết hạn bảo hành do công ty cung cấp. Thường thì thời gian bảo hành khoảng 12 tháng trở lên tùy theo loại thang bạn mua.

Trên đây là vài mách bạn để lựa chọn được đúng loại thang Nikawa để sử dụng. Sản phẩm giả đi kèm với chất lượng tệ và mức độ an toàn không cao.

Chưa có câu trả lời nào