Nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng mát vào mùa hè, có giải pháp nào không?

Nhà mình diện tích chỉ có 30m thôi, nếu kê nhiều đồ thì rất chật trội và mùa hè thì nóng bức ngột ngạt thôi rồi luôn.

Có cách nào để cho nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng mát vào mùa hè không ạ?

 

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Các đơn giản nhất là chịu khó thay đệm nhé mẹ nó. Mùa hè đến là lúc bạn phải nói lời từ biệt với những chiếc đệm. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn nằm trên những chiếc đệm êm thì việc lựa chọn chất liệu phù hợp là điều rất quan trọng. Trong tất cả các loại thì đệm lò xo là thích hợp để sử dụng trong mùa hè nhất, tiếp đến đệm làm từ xơ sợi tự nhiên ép sẽ cao hơn đệm bông ép và bọt biển, cao su.

Lưu ý việc thay ga trải giường thường xuyên cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi trời nóng bức. Bởi nếu để bụi bẩn bám lâu ngày sẽ khiến không khí khó lưu thông.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Vào mùa hè bạn nên cài đặt quạt trần quay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, tạo gió nhẹ, khi đứng dưới quạt bạn sẽ cảm nhận được luồng gió lạnh trực tiếp xuống cơ thể, không khí lạnh tập trung và không bị loãng khắp phòng đấy nhé :)

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Thay vì tập trung vào việc làm mát cho căn phòng thì sao bạn lại không tập trung vào việc làm mát cơ thể của mình nhỉ? Một số biện pháp đơn giản là mặc quần áo thoáng mát, sử dụng một chiếc khăn lạnh đắp trên những vùng cơ thể nóng như cổ, bên trong khuỷu tay, uống những loại nước mát giải nhiệt là xong thôi mà :)