Những điều cần lưu ý khi khoan cắt bê tông?

Mình đang định định sửa nhà nên cần thuê dịch vụ khoan cắt bê tông, theo các bạn thì khi thuê dịch vụ này cần lưu ý điều gì nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Phá dỡ theo quy trình Một quy trình tốt là từ từ phá dỡ hạ độ cao công trình (ngược lại với quy trình xây). Song trong nhiều trường hợp, sẽ tiết kiệm và nhanh hơn nếu sử dụng thuốc nổ, bi gang treo trên cần cẩu, búa máy… Những cách này đồng thời sẽ tạo ra một quy trình an toàn. Trong trường hợp các công trình không đủ độ an toàn để làm việc trên đó nên dùng giàn giáo độc lập để hỗ trợ.
Trả lời 8 năm trước
Giàn giáo Giàn dáo có tác dụng rất tốt trong phần lớn những loại công việc phá dỡ những tường xây hoặc tường gạch. Nên được sử dụng các thùng lồng chuyên chở cá nhân hoặc các sàn công tác di động chạy bằng điện khi thi công trên cao. Đôi khi có thể cần đến lưới bảo hiểm và trang bị bảo hộ.
Trả lời 8 năm trước
Cẩn trọng khi phá dỡ bình chứa và thùng kín Một số quy trình thi công đòi hỏi những thiết bị nhiệt như hàn cắt có chứa nhiều vật liệu như cháy nổ, dẫn tới tử thương. Đảm bảo an toàn cho những thiết bị như vậy là tối cần thiết và công nhân phải tuyệt đối chấp hành nội quy làm việc. Thông thường dễ xác định bình rỗng khí hơn là bình còn khí thừa. Khi xác định còn khí thừa các công nhân thường sử dụng biện pháp mở van tháo khí, xả khí trước khi tiến hành phá dỡ. Tuy nhiên, việc làm này rất nguy hiểm, nếu ở vào tình huống trên, nhà quản lý cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi chọn giải pháp cắt bình chứa bằng gia công lạnh và gia công nóng.
Trả lời 8 năm trước
Những nhân tố có hại cho sức khỏe Những nhân tố ảnh hưởng có hại cho sức khỏe và cơ thể thường xuyên xuất hiện trong công việc phá dỡ như bụi, khói độc sinh ra khi máy móc vận hành trong môi trường không thông thoáng, khí có mùi nặng rò rỉ từ các bình nhiên liệu hoặc môi trường làm việc chưa được dọn dẹp vệ sinh.
Trả lời 8 năm trước
Việc hít phải khí độc hoặc bụi từ các hóa chất sinh ra cũng có tác hại lâu dài đối với con người. Vì vậy, trong thuyết minh phương án thi công phải có đánh giá mức độ nguy hiểm của công việc, có dự kiến các trang bị bảo vệ cơ quan hô hấp, mặt nạ phòng độc và các phương tiện cấp cứu.