Máy may công nghiệp thì nên chọn của hãng nào?

Các mẹ tư vấn cho em với ạ, vợ chồng em chuẩn bị mở một xưởng may nhỏ, nên đang muốn mua vài chiếc máy may công nghiệp. Theo các mẹ thì nên chọn máy may công nghiệp của hãng nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Biết giới hạn chi tiêu của bạn và so sánh mô hình thiết bị may Máy may có thể có các mức giá từ 650.000 đồng đến hơn 10 triệu. Những lời quảng cáo, giới thiệu trau chuốt rất dễ dàng thuyết phục bạn vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ trước khi mua. Cẩn thận tham khảo ý kiến của mọi người và của chuyên gia bán hàng về mục đích may vá của bạn. Hãy ghi nhớ rằng mặc cả không phải là luôn luôn là một món hời. Mỗi máy có một thiết kế khác nhau(2 chiếc xe bằng tiền nhau nhưng 1 cái hình thức đẹp thì chỉ đi chơi được chứ không chở hàng được và cái kia thì ngược lại)
Trả lời 8 năm trước
Nhận biết các đại lý và thương hiệu uy tín trước khi bạn quyết định mua sản phẩm Các trang web kinh doanh trực tuyến hoặc cửa hàng tại địa phương, bạn nên tìm hiểu về một đại lý trên internet trước khi bạn mua hàng, tìm hiểu về các thương hiệu máy may uy tín được nhiều người tin dùng (ví dụ: Brother, Singer, Toptekt, Riccar). Tìm hiểu các model có uy tín trên diễn đàn để chọn được model ưng ý nhất và có những tính năng tối thiểu cần thiết. Theo dõi các bản tin tư vấn cung cấp các thông tin tốt nhất và thông tin liên lạc của các đại lý gần nhà bạn nhất (hoặc bạn nên trả phí bảo hành tại nhà nếu nhà công ty bán hàng có dich vụ đó) Biết chi phí vận chuyển trước khi bạn đặt một đơn đặt hàng (bạn mua hàng trên Tiki.vn thì sẽ được miễn phí vận chuyển cho bất kỳ đơn hàng trên 200.000 đó) Biết chính sách hoàn trả, đổi , bảo hành sản phẩm trước khi bỏ tiền ra mua một chiếc máy may giá tiền triệu nhé. Có một địa chỉ và số điện thoại cố định, phiếu bảo hành có con dấu.
Trả lời 8 năm trước
Nắm sơ về các chức năng, công dụng của loại máy bạn sắp mua Ở đây, Tiki sẽ giới thiệu cho bạn mới bắt đầu mua dòng máy may cơ, là loại máy cơ bản, dễ thao tác, độ bền cao và mức giá hợp lý dưới 5 triệu đồng. Nếu bạn mới bắt đầu tập may vá thì nên mua dòng máy này, các thao tác khá cơ bản trên máy sẽ giúp bạn làm quen dần với việc may vá. Với mức giá hơn 3 triệu đồng, máy may Brother AS1430S với công suất 80W là dòng máy được khá nhiều bạn chọn mua vì mức giá mềm và các tính năng cơ bản đáp ứng tạm đủ những yêu cầu cho các bạn mới bắt đầu tập may và có thể may các loại quần áo trong gia đình dễ dàng. Với 14 mẫu đường chỉ có sẵn may được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Ngoài ra máy còn hỗ trợ đính nút, làm khuy 4 bước, may quần áo, chăn, gối, rèm cửa… giúp bạn may được nhiều sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp. Chức năng may kim đôi và điều chỉnh được độ dài rộng của mũi chỉ (dài: 4mm, rộng: 5mm) giúp bạn vừa linh hoạt trong việc may vá vừa có thể tạo ra những đường chỉ đa dạng dày mỏng khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp đèn Led có thể chiếu sáng một vùng may, khá thuận tiện cho công việc trong điều kiện không đủ ánh sáng, giúp bạn thao tác chính xác hơn. Bên cạnh đó máy còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ. Tông màu trắng sạch sẽ cùng với họa tiết hoa anh đào màu hồng càng làm nổi bật thêm cho gian nhà bạn.
Trả lời 8 năm trước
Mức giá có cao hơn máy may Brother AS1430S một chút, trên 4 triệu đồng. Cùng là dòng máy may cơ, nhưng dòng máy may Singer 8280 công suất 85W nâng cấp các tính năng cao hơn. Máy được tích hợp 7 mẫu chỉ cơ bản và 30 mẫu chỉ ứng dụng gồm mũi zigzac và các mũi trang trí. Ngoài ra máy còn có chức năng may kim đôi – 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thể may 2 đường chỉ song song với 2 màu sắc khác nhau. Máy có thể điều chỉnh được độ dài mũi chỉ đến 4.2mm và độ rộng của mũi chỉ đến 5.0mm để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau. Máy còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như: làm khuy 4 bước, hệ thống suốt chỉ nhanh, cần đảo ngược đơn giản cho phép bạn quay ngược mà không cần quay vải. Hơn thế, máy may Singer 8280 sử dụng pedan – bàn đạp chân, điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm. Được đánh giá là dòng máy may hoàn hảo cho người mới làm quen với việc may vá.
Trả lời 8 năm trước
Với mức giá tương đương dòng máy Singer ở trên, máy may Brother GS-2500 công suất 52W, được cải tiến với kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã bắt mắt và có thể may 25 đường chỉ khác nhau, sẽ giúp bạn may những bộ quần áo đẹp cho cả gia đình. Bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu khác nhau. Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp đèn Led có thể chiếu sáng một vùng may, khá thuận tiện cho công việc trong điều kiện không đủ ánh sáng, giúp bạn thao tác chính xác hơn. Ngoài ra máy may còn nhiều chức năng tiện ích khác như: hỗ trợ xỏ chỉ nhanh, làm khuy 4 bước, chân vịt dễ thay thế, có phụ kiện kèm theo để vô dây kéo, làm khuy, đơm nút…GS-2500 còn sử dụng pedan – bàn đạp chân để điều chỉnh tốc độ nhanh chậm. Máy được dánh giá là khá tốt so với sản phẩm cùng loại trong dòng máy may cơ của hãng Brother.