Bán bơm hút chân không giá tốt chất lượng cao dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp ở đâu?

Bán bơm hút chân không giá tốt chất lượng cao dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp ở đâu?

 

nguyễn thị tuyết
nguyễn thị tuyết
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo link nàyhttp://www.vatgia.com/6512/3145226/b%C6%A1m-h%C3%BAt-ch%C3%A2n-kh%C3%B4ng-t%E1%BB%B1-%C4%91%E1%BB%99ng-shinil-wp-255ae.html của vatgia.com nhé. Có rất nhiều sp cho bạn lựa chọn ^^

Hong Nam Kieu
Hong Nam Kieu
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn!

mình làm việc tại bộ phận mua hàng của công ty Unigen Việt Nam, KCN Visip Bắc Ninh. mong rằng ý kiến đóng góp của mình có thể giúp ích cho bạn!

Hồi tháng 07/2014 bên công ty mình đầu tư thêm 1 dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử bao gồm 1 test mạch. Máy này khi làm việc cần có nguồn áp suất chân không để giữ bản mạch. Vì thế, mình đã tìm kiếm trên mạng và được biết công ty HCTECH.,ltd là nhà cung cấp các loại bơm hút chân không của các hãng lớn trên thế giới như Becker, Busch, Wonchang,.... được biết thêm HCTECH là đại diện của hãng Busch, Becker tại Việt Nam.

Phía HCTECH đã tư vấn cho bên mình sử dụng model U4.165 của hãng Becker Đức và một hệ thống bao gồm 1 bình tích áp 800 lít, đường ống dẫn khí đến nơi sản xuất. Hai bên đã đạt được thoả thuận và sau 20 ngày thi công đã hoàn thành. Trước khi bàn giao hệ thống, phía HCTECH đã kiểm tra độ kín hệ thống đạt tiêu chuẩn và các tiêu chuẩn về an toàn. Ngoài ra, kỹ thuật HCTECH còn quay lại video hướng dẫn vận hành và bàn giao các tài liệu liên quan cho nhà máy.

Dịch vụ của họ có thể nói là khá chuyên nghiệp.

Đỗ Huệ
Đỗ Huệ
Trả lời 5 năm trước

Công ty TNHH TM NK Long Nhi - Đại lý độc quyền bơm hút chân không Shinko Seiki.

LH 0989239548

Mail: Sales3@longnhico.com

LONG NHI - Cam kết hàng nhập khẩu, CO/CQ đầy đủ khi giao hàng.