Cần thiết kế thi công quán cafe?

Gởi các bạn các bạn nên để ý đến công ty nội thất Lê Đinh tại gò vấp  nhé. Cty này không có xưởng cũng không có văn phòng các bạn nên kiểm tra kỹ văn phòng và nhà xưởng coi có như thế nào nha? Chúc các bạn tìm được nhà cung cấp thật tốt nhé. Cái này mình chỉ tư vấn cho các bạn. Đừng ném đá nhé. " Vàng Thật Thì không Sợ lửa"

Nguyen Nhan
Nguyen Nhan
Trả lời 11 năm trước

Lắm chuyện, kệ người ta. Có xưởng hay có văn phòng không mọi người không cần biết, chỉ cần Công ty làm ăn đàng hoàng, chất lượng, đúng kỹ thuật, mỹ thuật, yêu cầu của hợp đồng là OK good rồi. Không có văn phòng thì khách hàng đỡ phải gánh thêm phần phí này chứ sao. " Thiệt vàng không sợ lửa", câu này hay nè. Tôi hoan nghênh Công ty Lê Đinh. Công ty của tôi đã sử dụng dịch vụ của Công ty này rồi, rất tốt.

hoang mai
hoang mai
Trả lời 11 năm trước

Chắc dự án của công ty bạn nhỏ thôi. Chứ Khách sạn mình thi công mà nhà cung cấp không có xưởng là tiêu luôn. Mình chuyên làm phát triển dự án. Khi mình làm dự án Đồng Nai dính công ty chỉ môi giới họ không trực tiếp thi công làm KS mình điêu đứng luôn đó nha mấy bồ. Các bạn cứ kiểm tra thử không thừa đâu. Vì thời buổi khó khăn mà. Cty Lê Đinh Gì đó mình thấy ghi là tiền thân là xưởng mộc và Công Ty thành lập gần chục năm thì bạn nên gởi hình thực tế Chơi giấy phép lên cho máu. Cho kach hàng như yên tâm. Hôm nọ, mình đi text xưởng Cty kia họ chơi gắn biển nhờ vì mình để quên bộ mẫu quay lại lấy mới biết mình bị lừa. Hơi bị đau.Tốt hêt nên kiếm cty có kinh nghiệm, nhà xưởng và máy móc tốt xí thì hàng sản xuất ra mới okei. Cho mình tham gia tí nha. Mà coi chừng anh này chơi PG cho cty mình là chít???

Trần Hữu Anh
Trần Hữu Anh
Trả lời 9 năm trước

Nhận tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà phố, biệt thự
KS Hữu Anh. Công Ty CP ĐT KT XD THIẾT THẠCH 69 Cầu Xéo, P Tân Quý, Q Tân Phú, TP HCM. Chào quý khách hàng! Công ty chúng tôi xin tư vấn miễn phí quý khách hàng thiết kế,thi công nhà ở, nhà phố, biệt thự....quý khách hàng có thể tham khảo thêm trang web công ty:thietthach.vn . Bảng giá: - Thi công phần thô: 2.600.000đ/m2 - Thi công hoàn thiện: 1.700.000đ/m2 đến 2.100.000/m2. - Về phần thiết kế chúng tôi sẽ miễn phí 100% nếu ký hợp đồng thi công, giảm 50% với biệt thự.

E c Contractor
E c Contractor
Trả lời 9 năm trước

Xin chào bạn ! Chúng tôi là công ty E&C Contractor , chuyên thầu , chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng, chung cư cao cấp , nhà hàng,... đồng giới thiệu và kinh doanh các mẫu sản phẩm nội thất do chính các designer của công ty thiết kế.
Với sự chuyên nghiệp và tận tình , chúng tôi cam kết đưa đến cho bạn 1 không gian hài lòng nhất !

:D

Xin liên hệ với chúng tôi :
E&C Contractor Co.,Ltd
R418 - 4th Floor - 142 Le Duan - Ha Noi
Tel: 844-39322208
Fax: 844-39322224
Mobile: 01273569191
Website: www.ec-contractor.com.vn

lê nghiệm
lê nghiệm
Trả lời 9 năm trước

Bạn thi công nhà gọi chúng tôi.

LH : 0985 027 012 TPhcm.

Ksnghiem10@yahoo.com