NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA SƠN CHỐNG RỈ EPOXY

Sơn chống rỉ có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp nói chúng và ngành kim loại noi riêng. Trong sơn chống rỉ lại có rất nhiều loại, mỗi loại có công dụng và chức năng không giống nhau. Trong đó phải kể đến sơn chống rỉ epoxy với những ưu điểm tuyệt vời được các khách hàng, chủ thầu, doanh nghiệp lựa chọn cho những công trình bằng kim loại của mình. Bạn đã biết đến những ưu điểm tuyệt vời của sơn chống rỉ epoxy chưa?

Sơn chống rỉ epoxy

Kết quả hình ảnh cho Sơn chống rỉ epoxy

  Sơn chống rỉ epoxy hay còn gọi là sơn chống rỉ 2 thành  phần:  là loại sơn cao cấp thuộc hệ sơn chống rỉ epoxy gồm có 2 thành phần chính là thành phần sơn và phần đóng rắn polyamide, sơn được sử dụng bảo vệ bề mặt kết cấu thép, kim loại để mang lại tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho kim loại

Những tính năng quan trọng của sơn chống rỉ epoxy

Sơn chống rỉ epoxy đươc ứng dụng phổ biến  trong ngành công nghiệp kim loại vì những tính năng vượt trội mà nó mang lại:

+ Sơn chống rỉ 2 thành phần  là một hợp chất đặc biệt. Chống oxy hóa, chống ăn mòn cho lõi sắt thép và kim loại bên trong

+ Sơn có khả năng chống thấm nước

+ Chống ăn mòn, chống mài mòn, chống va đập

+ Chống mài mòn, chống va đập rất tốt

+ Độ bám dính và bền màu cực cao

+ Sơn có khả năng chịu tia UV, chịu nhiệt

+ Có thể chống chịu với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió, mưa, nước biển, ngập mặn,…

+ Về màu sắc sơn lót chống rỉ epoxy 2 thành phần vẫn là những màu cơ bản đặc trưng của sơn chống rỉ như:  màu đỏ nâu, màu ghi, màu xám, màu đỏ

Kết quả hình ảnh cho Sơn chống rỉ epoxy

Chính sự ưu việt hơn so với sơn chống rỉ Alkyd nên sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần được sử dụng trong ngành sơn kết cấu thép như khung nhà thép, nhà thép tiền chế, cột thu phát sóng truyền hình, kết cấu thép cho nhà dàn ngoài biển và hải đảo, những vị trí sắt thép cần độ bền cao, ít thay sửa và trong ngành máy móc thiết bị công nghiệp.

+ Đặc biệt, sơn chống rỉ epoxy có thể sử dụng làm lớp sơn lót chống rỉ đầu tiên trong việc bảo vệ tàu biển. Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần được sử dụng cho toàn bộ con tàu từ đáy tàu đến phần dưới máng nước đến hầm hàng ca bin khoang máy hay phần trên máng nước…v/v.

Những loại sơn chống rỉ epoxy phổ biến nhất hiện nay

Kết quả hình ảnh cho Sơn chống rỉ epoxy

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp kết cấu thép, ngành đóng tàu, ngành hoàn thiện sản phẩm kết cấu thép, máy móc thiết bị công nghiệp nặng…Điển hình phải kể đến sơn chống rỉ 2 thành phần của các hãng sản xuất sau:

+ Sơn chống rỉ epoxy Đại Bàng

+ Sơn epoxy jotun 2 thành phần

+ Sơn chống rỉ epoxy Hải Âu

+ Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần Việt Nhật.

+ Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần Sunday

+ Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần KCC

+ Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần Thế Hệ Mới…v/v.

Trên đây là một số thông tin về sơn chống rỉ epoxy. Các  bạn có thể tham khảo sản phẩm trên trang vatgia.com để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn thành công. 

Chưa có câu trả lời nào