Có gì đặc biệt ở gạch bóng kính lát nền Taicera 60x60?

Để chọn gạch lát nền cho ngôi nhà, người chủ có nhiều lựa chọn như gạch men, gạch bông hoặc gạch bóng kính. Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin đánh giá, nhận định gạch bóng kính của Taicera để người dùng có được lựa chọn thích hợp.

Tìm hiểu về gạch bóng kính

Gạch bóng kính hay còn gọi là gạch đồng chất bởi loại độ bóng của gạch này được tạo nên bởi kỹ thuật mài khi sản xuất, không phải bằng lớp phủ men như gạch men thông thường. Trong các hãng sản xuất, Taicera là hãng gạch lát nền nổi bật hơn cả bởi độ bóng của gạch không giảm đi kể cả có độ ma sát cao, người đi lại nhiều và khả năng chống thấm, độ cứng của gạch cũng đạt chất lượng tốt.

Khi sản xuất gạch Taicera, những viên gạch phải chịu áp lực cao nên hình thành được khả năng cứng cáp, chống chọi với các va đập, ma sát. Đặc điểm của loại gạch này là không bị xốp, không bám bẩn và rất ít khi trầy xước, màu gạch giữ được bền lâu dù có nhiều người qua lại. Khi vệ sinh sàn nhà, người dùng không cần mất quá nhiều công sức mà chỉ cần dùng các loại nước tẩy rửa thông thường để giữ cho gạch luôn sáng bóng. Ngoài ra, loại gạch này còn có nhiều mẫu mã như gạch bóng, gạch có vân, gạch giả đá, thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng gạch bóng kính

Bởi 2 lô gạch bất kỳ sẽ không thể có màu đồng nhất 100% nên người mua cần phải tính toán trước số lượng gạch cần để mua gạch cùng một lô, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà. Bên cạnh đó, khi chọn mua gạch bóng kính bạn cần phải kiểm tra kỹ các góc, cạnh của gạch vì loại gạch này rất dễ bị vỡ, nứt góc. Thêm vào đó, người dùng nên tham khảo một số hãng gạch nổi tiếng như gạch Taicera, gạch Đồng Tâm để mua được gạch chính hãng, chất lượng cao, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các loại gạch ốp, lát sàn giúp tăng vẻ đẹp của ngôi nhà bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào