Gạch men Đồng Tâm có ưu điểm gì?

Đồng Tâm là một thương hiệu nội địa về sản xuất gạch lát nền vô cùng chất lượng và có tiếng nói trên thị trường này. Không phải ngẫu nhiên mà Đồng Tâm được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa như vậy. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu, đâu là lí do khiến gạch men ceramic Đồng Tâm được ưa chuộng đến vậy?

GACH DONG TAM

Khả năng chống chịu nước

Bề mặt của gạch ốp lát Đồng Tâm đã được phủ một lớp men đặc biệt, không thấm nước và có khả năng chống chịu ẩm, nhiệt độ. Đó là lí do khiến gạch Đồng Tâm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, phổ biến ở nhiều nơi có điều kiện khác nhau, ngay cả môi trường "khắc nghiệt' nhất với men gạch như nhà bếp hay nhà tắm.

Độ bền cao

Gạch men Đồng Tâm có tuổi thọ trung bình trong khoảng 10 đến 20 năm, và thậm chí có thể hơn vậy. Nếu có vấn đề rạn nứt thì việc thay thế một viên gạch khác là điều không quá khó khăn.

Vệ sinh dễ dàng

Gạch Đồng Tâm cho phép người dùng có thể vệ sinh bề mặt, quét dọn, lau bụi bẩn một cách dễ dàng và vô cùng sạch sẽ, chỉ với cây lau nhà, chổi hay những tấm giẻ đơn thuần. Nếu cần đến sự can thiệp của chất tẩy rửa, đừng lo, gạch Đồng Tâm hoàn toàn có thể giữ được độ bền cũng như chất lượng và không ảnh hưởng gì.

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Gạch Đồng Tâm rất biết chiều ý khách hàng, với sự liên tục cập nhật xu hướng và phát triển những mẫu mã gạch ốp đa dạng, phong phú nhưng cũng không quên cải thiện chất lượng sản phẩm.

Giá cả phải chăng

Gạch Đồng Tâm có mức giá khác nhau cho từng loại sản phẩm. Tùy sở thích và nhu cầu của gia đình, gạch Đồng Tâm là lựa chọn rất đáng cân nhắc vì giá rẻ hơn rất nhiều so với các chất liệu cao cấp như gỗ hay thảm sàn. Gạch men có hiệu quả kinh tế ấn tượng mà khó chất liệu nào có thể sánh với mức giá không hề quá đắt đỏ này.

Chưa có câu trả lời nào