Có nên mua gạch lát Đồng Tâm cho phòng khách?

Hiện nay thị trường gạch ốp lát khá đa dạng bao gồm cả hàng trong và ngoài nước vô hình chung khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn loại gạch ốp lát cho căn nhà của mình, đặc biệt là gạch lát cho phòng khách. Trong đó, gạch lát Đồng Tâm là một thương hiệu không mới song đã ít nhiều khẳng định được vị trí của mình, sau đây hãy cùng chúng tôi đi vào đánh giá chất lượng sản phẩm của thương hiệu này qua bài viết bên dưới.

Yếu tố thẩm mỹ

Khi mua gạch Đồng Tâm cho phòng khách nói chung và gạch lát nền nói ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau song vẫn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, lịch sự. Do vậy mà các các mẫu gạch của Đồng Tâm được thiết kế đơn giản một màu lại được đông đảo khach hàng quan tâm hơn. Trong đó, màu hồng phấn, màu ghi, màu kem… khá thích hợp với các ngôi nhà có phong cách hiện đại, tinh tế trong khi màu tro, màu nâu, xanh lại hợp với phong cách cổ điển.

Để phòng khách đạt được giá trị thẩm mỹ tốt nhất thì bạn cũng cần quan tâm đến độ phản chiếu ánh sáng của gạch, gạch lát nền phải có độ bóng, sáng cao để căn phòng có được sự sáng sủa, sạch thoáng và tôn lên vẻ đẹp của các nội thất khác.

Kích thước gạch ốp lát cũng là yếu tố quan trọng làm nên giá trị thẩm mỹ của phòng khách. Đa số các phòng khách hiện nay thường sử dụng gạch kích thước 60×60 để lát nền bởi đây là kích thước gạch lớn, tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng, tăng tính thẩm mỹ và cũng dễ làm vệ sinh hơn.

Độ bền cao

Hiện nay, Đồng Tâm đã cung cấp ra thị trường nhiều loại gạch ốp lát với nhiều chủng loại mẫu mã độ bền cao. Trong đó, phổ biến nhất là dòng gạch men và gạch Granite. Gạch men Đồng Tâm nhìn chung có độ bóng nhờ có lớp men được tráng trên bề mặt, vô cùng đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên lại có nhước điểm là tương đối trơn khá nguy hiểm cho người già và trẻ nhỏ. Gạch Granite mặc dù mẫu mã không nhiều như dòng gạch men nhưng chủ yếu được thiết kế là một màu hoặc là vân đá tự nhiên với độ bền rất cao và khả năng chịu lực có tốt hơn.

Cân nhắc khả năng tài chính

Việc xây dựng hoặc sửa sang căn nhà có thể tốn của bạn một khoản lớn do đó, việc cân nhắc và đưa ra một định mức nhất định cho việc mua gạch lát phòng khách là khá quan trọng. Về khoản này, gạch lát Đồng Tâm có thể sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Chúc bạn chọn được mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách đẹp và ưng ý!

 

Chưa có câu trả lời nào