Giá tiền hạt hút ẩm silica gel bao nhiêu?

Nói về giá các loại hút ẩm dường như nó vô chừng: nó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng, mẫu mã, số lượng.... vậy nói về giá tôi phân biệt ra các loại như sau :

 

Giá hạt hút ẩm Clay

    Chất tạo nên nó đa số là đất sét, tạo viên... nó là hạt hút ẩm khoáng vật vì vậy dộ hút ẩm cảu nó khá tốt, an toàn... nhưng nhược điểm của nó là dễ chảy nước và biến dạng nên da số khách hàng sử dụng là do nhà nhập khẩu yêu cầu. Clay đa số được sử dụng cho ngành gỗ, nông sản.. vì công suất hút ẩm của nó lên đến 80% so với trọng lượng. Giá của nó thì giao động từ 14.000/kg đến 19.000/kg chưa đóng gói tùy vào khoáng vật của nó. 

 

Giá hạt hút ẩm Silicagel

      Silica Gel thực chất là dioxit silic ở dạng cứng và xốp( bên trong có nhiều khoang rỗng li ti trong hạt) vì vậy công suất hút nước của nó lên đến 40% trọng lượng. Silica gel là dản phâm phổ biến nhất và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong các ngành: may mặc, thực phẩm, dược phẩm, túi xách, giày da.... trên thị trường có nhiều loại hạt hút ẩm silica gel với kích thước, trọng lượng bao bì khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Cụ thể như sau: 

  • Hạt silicagel có kích thước 1-2mm là loại phổ biến trong dược phẩm, dùng đóng gói các sản phầm chống ẩm cho vitamin, thuốc tây, thuốc chức năng với giá khá cao dao động tù 30.000đ/kg- 50.000đ/kg chưa đóng gói.
  • Hạt siliacagel có kích thước 2-4mm là loại phổ thông, được dùng rộng rãi nhất vì có thể sử dụng được trong thực phẩm, dược phẩm và công nghiệp, phổ biết nhất nên giá phải chăng chỉ từ 17000đ/kg-20.000đ/kg
  • Hạt siliacgel màu xanh, màu cam sẽ chuyển sang màu vàng hoặc đỏ do chất chị thị màu được tẩm vào, loại này giá khá cao vì chất chỉ thị khá mắc tiền và qua thêm nhiều công đoạn hình thành sản phẩm thích hợp dùng cho các trạm biến áp, các gói chống ẩm bảo vệ máy ảnh, hay các sản phẩm cần theo dõi độ ẩm liên tục, với mức giá từ : 45.000đ/kg- 75000đ/kg chưa đóng gói.

 Giá bột chống ẩm

     Đây là sẩn phẩm có giá khá cao, đa số là các công ty lớn yêu cầu vì công suất hút ẩm của nó lên đến 120% đến 180% so với trọng lượng, hổ trợ làm khô thoáng sản phẩm trong quá trình vận chuyển dài ngày. Giá giao dộng của nó là từ 40.000 đến 80.000 cho từng loại đã đóng gói rồi.

Như vậy thật khó để lựa chọn loại hút ẩm nào là bảo vệ tốt cho sản phẩm của bạn, vì vậy hãy liên hệ chúng tôi để được hổ trợ tư vấn rõ hơn và có những lựa chọn tốt nhất. công ty CP Hóa Chất VLĐ Sài Gòn tự hào nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối gói hút ẩm trên toàn quốc. 

Hân hạnh được phục vụ Hotline: 0938 196 745 - 0984 227 991

Chưa có câu trả lời nào