Sơn nước nào tốt nhất trên thị trường Việt Nam?

Trần Văn Giáo
Trần Văn Giáo
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể mua sơn Toa, Jotun nếu bạn ở Thủ đức liên hệ Giáo 012.8663.8663 cửa anh ở Hoàng diệu bán sơn giá rẻ, hợp lý.

doan van ha
doan van ha
Trả lời 11 năm trước

Sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam thì chưa ai giám khẳng định sơn nào tốt nhất. Nhưng với nhiều năm kinh doanh với mặt hàng sơn tường thì tôi nhận thấy Sơn TOA có chất lượng sơn rất tốt, có mùi hương dễ chịu. Sơn TOA được sản xuất theo cộng nghệ của Thái Lan nên rất đảm bảo với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Chúng tôi là nhà phân phối sơn TOA, Sơn Dulux, Sơn Nippon ( đây đều là các hãng sơn lớn trên thị trường Việt Nam) . Vì chúng tôi là nhà phối cấp 1 nên mỗi 1 hãng sơn như Sơn TOA, Sơn Dulux, Sơn Nippon chúng tôi đều có máy pha màu riêng đặt trực tiếp tại cửa hàng. Để thuận tiện cho việc cung cấp sơn 1 cách nhanh chóng tới công trình.

Địa chỉ: đường 23B - Số 45 - Cầu Lớn - Nam Hồng - Đông Anh - Hà Nội

ĐT: (04) 39584999

Website: sontuong.vn

http://www.sontuong.vn/

TÂN HOÀNG PHÚC
TÂN HOÀNG PHÚC
Trả lời 10 năm trước

Theo tôi, sơn nước Dulux là tốt nhất

http://sonnuocdulux.com.vn/index.aspx

pham xuan thuy
pham xuan thuy
Trả lời 10 năm trước

Sơn Javitex, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Pha màu trực tiếp tại nhà máy, đặc biệt là có độ phủ rất lớn giúp tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn.

Các bạn tham khảo thêm ở đây nhé: http://www.sonjavitex.com/

Nguyễn Đức Thắng
Nguyễn Đức Thắng
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể dùng sơn JAVITEX đây là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản rất tốt, tôi đã sử dụng loại sơn này đươc 5 năm rồi đến nay còn rất mới, chưa có hiện tượng gi cả. Giá cả cũng rất hợp lý bạn ah

Cao Phan Nguyên
Cao Phan Nguyên
Trả lời 7 năm trước

Đặc tính mới của các dòng Sơn nước (sơn nhà) giá sỉ – Mykolor, Spec, Expo, Joton, thế hệ mới: bóng, chùi rửa được, chống thâm nước, chống rêu mốc, chống bám bẩn,... đều được đảm bảo ở các dòng sản phẩm của tập đoàn 4 Oranges. Bạn có thể tham khảo tại www.sonnuogiasi.vn