Tôi muốn hỏi nơi nào ở miền Nam Việt Nam có sản xuất các sản phẩm gỗ thủ công?

Trả lời 13 năm trước
Bạn thử liên hệ tới công ty Sản xuất đồ gỗ thủ công kỹ nghệ cao cấp.

Công ty TNHH SX - TM - DV Văn Chương

(Van Chuong Production Trading Service Co., Ltd.)

Tinh xảo, thanh thoát và sang trọng, kết hợp phong cách hiện đại với những nét chạm khắc thủ công tinh tế thật hài hòa đậm dấu ấn Á Đông, là tất cả những gì mà nội thất Văn Chương có thể tự hào, là những gì mà các nghệ nhân của Văn Chương sẽ đem đến cho bạn. Đó là cái “Hồn gỗ Việt” ở những khúc biến tấu trong trang trí nội thất, nét chấm phá độc đáo riêng cho phong cách và ngôi nhà của bạn.

Được trưởng thành, kế thừa từ Cơ sở Trang trí Nội thất và Thủ công Mỹ nghệ Văn Chương, qua gần 15 năm phát triển, Công ty TNHH SX-TM-DV Văn Chương đã ra đời trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị hội nhập kinh tế Quốc tế, cũng là nhằm đáp ứng tốt hơn cho việc bảo vệ và phát triểnThương hiệu, nâng cao năng lực sản xuất cũng như cạnh tranh, giữ gìn mối quan hệ bạn hàng truyền thống, gắn bó trong nước cũng như Quốc tế mà Văn Chương đã có được từ Mỹ, Úc, EU hay Canada, Nhật Bản, Đài Loan....

Với những chất liệu gỗ quý như: Mun, Trắc, Gụ, Cẩm Lai, Lim, Lát… qua nhiều công đoạn xử lý công phu, tỉ mỉ, từ khâu bào, đục, chạm, cẩn, đến đánh nhám, thổi PU… Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải được kiểm tra nghiêm ngặt từ màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cho đến phù hợp với ý tưởng của khách hàng hay chưa. Bằng chính những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, cộng với ý thức làm việc chuyên nghiệp cao, tâm huyết mà sản phẩm của Văn Chương luôn tìm được chỗ đứng trong lòng đối tác và khách hàng. Hiện tại, ngoài những sản phẩm mang tính mỹ thuật, có giá trị sử dụng cao, Công ty còn đặc biệt tập trung khai thác thị trường sản phẩm giả cổ, một cách nhìn không mới về thú chơi đồ cổ bằng những đồ “giả cổ”, nhưng nét độc đáo ở những sản phẩm này chính là Văn Chương đã biết tận dụng những nguồn nguyên liệu gỗ quý, những vật dụng hư hỏng đã qua sử dụng từ hàng trăm năm nay. Bằng công tác tái và phục chế, những sản phẩm mang đầy tính mỹ thuật này sẽ cho quý khách một cảm giác thật nhất về một không gian mới của Thế giới đồ cỗ, Thế giới của cả quá khứ, hiện tại và tương lai.









__________________
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Văn Chương
Van Chuong Production Trading Service Co., Ltd.
Địa chỉ: 45/2Z ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 (8) 2500252
Email: chuongfuniture@vnn.vn; chuongfuniturefactory@vnn.vn
Website: www.chuongfurniture.com; www.1084.com.vn/web/chuongfurniture