Top 5 máy trộn bê tông giá dưới 10 triệu đồng có doanh số cao nhất

Máy trộn bê tông được ra đời để hỗ trợ con người trong công việc trộn bê tông; có nhiều loại máy trộn bê tông với những mẫu mã, chủng loại và giá thành khác nhau để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Bạn đang có nhu cầu mua máy trộn bê tông nhưng bạn chưa biết chọn loại nào bởi nguồn tài chính của bạn còn đang hạn hẹp? Dưới đây là 5 máy trộn bê tông giá dưới 10 triệu bán chạy nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc máy trộn bê tông phù hợp với túi tiền nhé.

máy trộn bê tông, may tron be tong

Máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít không động cơ

Thuộc dòng máy trộn bê tông cưỡng bức nên loại máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích . Với dung tích thùng trộn 250 lít thì loại máy trộn bê tông cưỡng bức này chuyên được sử dụng cho những công tình xây dựng nhỏ cần sử dụng lượng vữa ít.

Giá tham khảo  5.700.000 đồng.

Máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít không động cơ

Máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít được thiết kế rất chắc chắn với dung tích thùng trộn 350 lít 1 mẻ trộn thường được sử dụng cho những công trình xây dựng dân dụng, xây tường rào, đổ sân, xây nhà cấp 4...Các bộ phận của máy trộn bê tông cưỡng bức đều được sản xuất bằng tôn thép dày dặn, có độ chống ăn mòn cao nên sử dụng rất lâu bền trong thờ gian dài.

Giá tham khảo 6.500.000 đồng.

Máy trộn bê tông quả lê 250 lít lắp đầu nổ D6

Máy trộn bê tông quả lê 250 lít với dung tích thùng trộn tương đương ½ bao xi măng một mẻ trộn nên thường được sử dụng trong những công trình xây dựng nhỏ, máy sử dụng động cơ đầu nổ D6 rất tiện lợi có tính cơ động cao có thể sử dụng được ở bất cứ vị trí nào cần thiết hoặc ngoài ra bạn có thể sử dụng động cơ điện để sử dụng nếu  nơi bạn làm việc có nguồn điện chạy qua.

Giá tham khảo 6.000.000 đồng.

Máy trộn bê tông quả lê 450 lít động cơ đầu nổ D8/ 1 pha

Máy trộn bê tông quả lê 450 lít tương đương với dung tích 1 bao xi măng 1 mẻ trộn lắp động cơ đầu nổ D8 hoặc động cơ điện 1 pha rất tiện lợi, có thể sử dụng được ở bất cứ vị trí nào cần thiết trong công trình.

Giá tham khảo 8.500.000 đồng.

Máy trộn bê tông quả lê 450 lít 3kw/220v/1 pha

Máy trộn bê tông quả lê 450 lít dung tích tương đương với 1 bao xi măng 1 mẻ trộn, loại máy này sử dụng động cơ điện 1 pha 220v nguồn điện dân dụng nên rất tiện lợi, có thể sử dụng được ở bất cứ nơi nào có nguồn điện chạy qua với công suất 3kw.

Giá tham khảo 7.000.000 đồng.

Trên đây là 5 chiếc máy trộn bê tông giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn được bán chạy nhất hiện nay. Mong bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về các sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào