Top 3 súng vặn bu lông không thể thiếu trong các ga-ra hiện nay 

Súng vặn bu lông có tác dụng là mở ốc, vặn đai ốc, siết và cố đinh những con ốc, bu lông, được thiết kế giống như một khẩu súng, tạo ra một nguồn năng lượng xoay lớn giúp xoay mở những chiếc ốc to và chắc. Dưới đây là 3 sản phẩm súng vặn bu lông chất lượng và đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Top 1, máy khoan pin Stanley SCD 20C2 12mm - 18V

Máy dùng mô tơ chổi than, với thiết kế báng tay cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển linh hoạt và an toàn hơn. Máy SCD 20C2 12mm - 18V được dùng để khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu như: gỗ, thép. Máy bắn vít Stanley có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa... và là món đồ nghề phổ biến có mặt trong hầu hết các gia đình.

Top 2, máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

Máy khoan Makita lực vặn tối đa 42Nm, khả năng khoan gỗ với đường kính là 36mm, khoan thép với đường kính là 13mm. Máy với dung lượng pin 1.5Ah cho thời gian làm việc rất lâu khi được sạc đầy. Máy khoan vặn vít dùng pin có thể chỉnh tốc độ ở hai mức: mức thấp từ 0 - 400 vòng/phút, mức cao từ 0 - 1.400 vòng/phút sẽ đáp ứng được nhu cầu khoan và bắt vít của bạn. Điện thế pin 18V sẽ cung cấp lực khoan và lực siết mở ốc vít mạnh mẽ hơn.

Top 3, máy khoan vặn vít dùng pin Ingco CDLI228180

Máy vô cùng nhỏ gọn, đi kèm một pin sạc, 1 bộ sạc, 13 mũi khoan và mũi vít giúp bạn vừa khoan, vừa bắt vít trên gỗ, sắt dễ dàng. Với nhiều đầu vít giúp bạn có thể bắn được nhiều loại ốc vít có đường kính to, nhỏ khác nhau. Điện thế pin cực lớn 18V sẽ cung cấp lực khoan và lực vặn vít rất khỏe. Pin dễ tháo rời tiện cho việc sạc pin. Thời gian sạc từ 3 - 5 tiếng. Ngoài ra, máy khoan pin còn trang bị đèn Led giúp bạn có thể làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng hiệu quả.

Do sử dụng pin sạc nên máy khoan vặn vít dùng pin có tính di động cao, làm việc ở mọi khoảng cách, không gây vướng víu như máy khoan dùng điện, không sợ bị điện giật.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào