Top những máy đục bê tông loại lớn Bosch chất lượng nhất

Nhờ những ưu điểm như công suất và hiệu năng làm việc tốt, thiết kế đẹp nên các dòng máy máy đục bê tông lớn chuyên nghiệp của Bosch luôn được người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số sản phẩm được đánh giá cao nhất để bạn tham khảo.

Top 1, máy tông loại lớn Bosch GSH 500

Đây là chiếc máy đục phá cầm tay chuyên nghiệp có giá thành tốt nhất so với các dòng máy cùng loại hiện nay. Bản cải tiến hoàn hảo dựa trên phiên bản GSH 5X nổi tiếng một thời này tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho hiệu suất làm việc cực tốt với công suất lên tới 1025W.

Bosch GSH 500 được sản xuất theo công nghệ mới nhất đến từ CHLB Đức với những cải tiến vượt trội từ thiết kế cho tới toàn bộ hệ thống động cơ. Cấu trúc chống bụi được hoàn thiện, phần bánh răng có thêm nắp chắn bụi bẩn giúp bảo vệ tối động cơ và các chi tiết kỹ thuật, giảm thiểu sự mài mòn, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

Tay cầm của máy thẳng và tiện lợi giúp thao tác cân bằng tốt hơn, việc điền khiển máy cũng rất dễ dàng. Công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ, máy đục Boschh 1025W GSH 500 là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công tác tháo dỡ, sửa chữa nhà cửa, công trình xây dựng từ lớn tới nhỏ.

Top 2, máy khoan đục bê tông Bosch 1500W GSH 11E

Bosch trang bị cho chiếc máy đục bê tông loại lớn này một bộ motor công suất 1500W, lực đập lên tới 16.8J với tỷ lệ va đập tối đa 1890bpm mang lại hiệu quả tối ưu ở mọi điều kiện làm việc. Thiết kế máy thông minh, tay cầm thuận tiện có thể xoay 360 độ cùng chế độ đục biến thiên ở 12 vị trí góc cho phép người dùng thao tác đơn giản, chính xác để đặt chất lượng thi công tốt nhất.

Máy khoan này có công tắc tắt/mở được bố trí tiện lợi, chổi than ngắt điện đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Máy có thêm tính năng điều khiển tốc độ điện tử, cơ chế chống rung tốt, vận hành êm giúp người dùng thi công nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên Bosch GSH 11E có sức thu hút đặc biệt với người dùng chuyên nghiệp.

Top 3, máy đục bê tông 1750W Bosch GSH 16-30

Bosch GSH 16-30 Professional có công suất 1750W cực mạnh cho hiệu suất cao bất ngờ. Máy có thể phá bỏ được trên 13 tấn vật liệu một ngày ở tốc độ tối đa 1300bpm và lực đập 45J. So với các dòng máy đục cùng loại, sản phẩm của Bosch được xem là nhà vô địch.

Bạn có thể điều khiển máy dễ dàng nhờ tay nắm lớn, công tắc tắt/mở bố trí phù hợp. Quá trình sử dụng linh hoạt nhờ khả năng vân chuyển dễ dàng trên các con lắn của khay lưu động theo đúng tiêu chuẩn quy định. Bosch 1750W GSH 16-30 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chủ thầu xây dựng và thợ công trình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào