Nên hay không nên sử dụng máy khoan pin Bosch đã qua sử dụng?

Khi thực hiện các công việc thi công, sửa chữa, lắp đặt thiết bị, bạn không thể không nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ xây dựng, đặc biệt là máy khoan.

Máy khoan chạy pin hiện đang được ưa dùng và ngày càng phổ biến bởi sự tiện, gọn, nhẹ, dễ sử dụng mà nó mang lại, thay thế hoàn toàn những chiếc máy khoan côn nghiệp cồng kềnh, nặng nề, ầm ĩ.

Thế nhưng, vẫn còn những người lựa chọn mua máy khoan chạy pin đã qua sử dụng bởi lý do không dùng đến nhiều hay tiết kiệm. Liệu điều đó có nên hay không?

Bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau để trả lời cho câu hỏi này.

1.Bạn dùng máy khoan để làm gì và tần suất dùng máy của bạn ra sao?

Đúng như cách nghĩ của nhiều người, nếu bạn chỉ sử dụng máy khoan vào những việc đơn giản như thi công, sửa chữa tại nhà và không cần dùng đến thường xuyên thì bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc máy đã qua sử dụng.

Còn nếu bạn làm việc thường xuyên phải sử dụng máy khoan như sửa chữa chuyên nghiệp hay lĩnh vực xây dựng  thì nên mua một chiếc may khoan mới để dùng.

Với một chiếc máy khoan có chất lượng tốt, được đảm bảo như Máy khoan pin Bosch, bạn cũng nên cân nhắc việc không lựa chọn dùng những chiếc máy đã cũ, hư hại ít nhiều, motor, pin đã hao mòn, năng suất hoạt động kém hơn so với máy mới.

2.Cân nhắc về hiệu quả sử dụng của máy khoan.

Một chiếc máy khoan cũ sẽ không thể nào đạt được chất lượng tốt như một chiếc máy mới.

Tốt nhất bạn nên có sự trao đổi với người nhượng máy trước khi quyết đinh mua để xem những bộ phận của máy có hư hỏng nhiều không, máy có rung, kêu nhiều khi vận hành hay không,…

Mua máy cũ chưa chắc đã là một giải pháp tiết kiệm bởi những chi phí mà bạn bỏ ra để bảo trì, sửa chữa khi có hư hại sẽ rất nhiều.

Thời hạn bảo hành cũng là một vẫn đề cần được lưu ý khi sử dụng chiếc máy cũ vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến những chi phí mà bạn phải bỏ ra sau này.

3.Lựa chọn địa chỉ mua máy có uy tín, nguồn gốc và được nhiều người tin tưởng.

Tất nhiên rồi, kể cả với máy cũ hay máy mới bạn đều phải lưu ý đến điều này  trước tiên. Mua máy mới, bạn tìm đến nơi uy tín và có thương hiệu, bạn được sở hữu chiếc máy chất lượng cùng chế độ bảo hành tốt. Mua máy cũ, bạn được đảm bảo về chất lượng mà máy đạt được có như kỳ vọng của bạn hay không, có vấn đề gì xảy ra và bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng hay không?

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng sáng suốt và có thêm những kinh nghiệm khi muốn chọn mua chiếc máy khoan pin Bosch đã qua sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào