Nên chọn loại máy cưa nào phù hợp với công việc trong vườn?

Máy cưa xích ngày nay đã không phải là khái niệm xa lạ gì. Thiết bị này tuy nhỏ những cực kì hữu ích, đặc biệt với những người đang sở hữu một nông trại hay một khu vườn nhỏ. Máy cưa xích hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại từ máy lớn cho đến máy mini nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Cùng Vatgia.com tìm hiểu xem loại máy cưa xích nào phù hợp với những không gian nhỏ và nhu cầu đơn giản nhé.

Thông số kĩ thuật của máy cưa xích 125 Husqvarma

Loại động cơ được sử dụng trong sản phẩm này là động cơ 2 thì xăng pha nhớt. Dung tích xi lanh của máy cưa xích 125 là 40cc. Công suất của nó lên đến 1,52 KW. Tốc độ không tải đạt được 3.000 vòng trong một phút còn tốc độ vòng tua là 9.000 vòng trong một phút. Thiết bị này khi khởi động sẽ giật bằng tay. Dung tích bình xăng của 125 Husqvarna lên đến 0,25 lit. Loại lam dùng để cắt là lam bánh xe, có chiều dài khoảng 45 cm. Loại bôi trơn được sử dụng là loại tự động. Máy cưa xích loại này có đi kèm khoá mở bugi và vỏ lam. Đây là một sản phẩm chất lượng đến từ Trung Quốc, được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Những đặc điểm nổi bật của máy cưa xích 125 Husqvarma

Máy cưa xích này có ưu điểm lớn ở hệ thống lọc gió vì chúng có khả năng bảo vệ động cơ tối ưu và loại bỏ hết bụi bẩn xung quanh. Hơn nữa, thời gian làm việc của lọc gió nhiều hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Thiết bị này sử dụng bơm xăng bằng tay và tương đối dễ khởi động.

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng với sản phẩm máy cưa xích mini cầm tay 125 Husqvarma. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào