Máy cưa xích động cơ xăng loại nào tốt nhất?

Ngày nay trên thị trường, máy cưa xích là một trong những thiết bị đang dần được săn đón. Đây là loại máy rất cần thiết phục vụ những công việc cưa cắt vật cứng lớn. Sản phẩm này hiện nay cũng đang có rất nhiều kiểu dáng khác nhau tuỳ theo từng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy cưa xích như nào, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu xem máy cưa xích CS610 của Echo có thực sự là loại máy tốt nhất không nhé.

Thông số kĩ thuật của CS610

Sản phẩm này có công suất 4.0 hp, tương đương với 3.0 KW. Bình xăng của thiết bị này có dung tích lên đến 570 ml. Dung tích nòng của nó là 59,8 cc. Sản phẩm cao cấp của Echo này được trang bị van chỉnh lưu đối với loại bơm nhớt. Trọng lượng máy cưa hơi nặng so với các thiết bị khác cùng loại, là 6,0 kg.

Những đặc điểm nổi bật của CS610

Echo được biết đến là hãng chuyên sản xuất máy cưa chuyên nghiệp đến từ đất nước Nhật Bản. CS610 được coi như đứa con cưng của Echo. Sản phẩm này có thể cưa được những vật có trọng lượng lớn và độ cứng tương đối. Chính vì vậy, CS610 thường được sử dụng trong việc cưa các loại cây lâu năm. Sản phẩm này rất dễ khởi động vì nó được trang bị bộ phận đánh lửa tự động. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn của nó là giảm thanh tuyệt đối với hệ thống bô. Ưu điểm tiếp theo là an toàn trong mọi trường hợp nhờ cần thắng sên tự động.

Hy vọng người đọc thấy bổ ích với những thông tin trên. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với máy cưa xích CS610 của Echo. Cảm ơn đã truy cập  Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào