Bạn biết gì về loại máy cưa xích động cơ xăng 2 thì của Makita?

Máy cưa xích là một trong những thiết bị đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Đây là loại máy nhỏ những có võ, rất cần thiết phục vụ công việc làm vườn. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm máy cưa xích đang bán rất nhiều mẫu mã, kích thước cũng như đến từ các hãng lớn nhỏ khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về loại máy cưa xích DSC 7301 động cơ xăng 2 thì của Makita nhé.

Thông số kĩ thuật của DSC 7301

Đây là loại máy cưa xích có động cơ là loại xăng hai thì hay còn gọi là xăng pha nhớt. Dung tích xi lanh của nó là 72,6 cm3 còn đường kính xilanh là 50mm. Công suất của DSC 7301 tương đương với 5,6 sức ngựa ở 9,500 vòng trong một phút. Bình xăng con của sản phẩm này thuộc loại ZAMA. Tốc độ không tải của nó là 2,500 vòng trên một phút. Bên cạnh đó, tốc độ tối đa lên đến 13,500 vòng trên một phút với lam xích. Dung tích bình xăng của máy cưa xích loại này là 0,75 lit. Dung tích chứa dầu bôi trơn là 0,50 lit. Chiều dài của lam là 600mm//24. Trọng lượng của thiết bị này là 6,3 kg.

Những thông tin cần biết về DSC 7301

Đây là loại máy cưa xích dành cho dân chuyên nghiệp. Vì đặc thù sử dụng nên nó sở hữu động cơ cực khoẻ, vòng tua nhanh và lam rất dài. Nhờ có sản phẩm này, người sử dụng sẽ nâng cao được công suất công việc và giảm thiểu tối đa thời gian làm việc. Có thể bạn chưa biết nhưng Makita là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Hãng sản xuất ra nhiều thiết bị chất lượng cao đặc biệt đối với những dòng cầm tay.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp với máy cưa xích DSC 7301 của Makita. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào