Những loại thang nhôm bán chạy trên thị trường

An toàn, gọn nhẹ và bền đẹp là những tiêu chí nổi bật đáp ứng được của dòng thang nhôm Advindeq. Không giống như những loại thang gỗ thông thường, thang nhôm sở hữu độ nhẹ chỉ bằng ¼ như vậy nên được ưa thích hơn hẳn.

Vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những loại thang nhôm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường :

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B

Loại thang này có thể dựng được những kiểu dáng bao gồm chữ I và chữ A. Chiều cao tối đa của của thang  hình chữ A là 2,37m ; còn với dáng chữ I là 5m. Cả hai loại thang này đều chịu được tải trọng tối đa là 150kg. Tại các khớp thang được trang bị những vành ngựa cao cấp với độ ma sát cao, giữ cho thang luôn có được sự chắc chắn nhất định mà không hề bị rung lắc.

Chân đế của thang có thêm miếng lót làm từ cao su êm ái, chống trơn trượt rất hiệu quả, sản phẩm không hề kén địa hình. Bạn có thể sử dụng sản phẩm ở bất kì mọi địa hình mà không hề cần tới thêm một điểm tựa. Bên cạnh đó, sự tiện lợi ở chỗ có thể gập gọn gàng khi không sử dụng tới cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM104

Chiếc thang này có thể mang nhiều tư thế khác nhau, đặt được ở mọi địa hình mà cũng không cần tới điểm tựa. Trong lượng tối đa mà thang chịu được dưới 150kg. Loại thang này cũng có những hình dáng chữ A ,chữ I và chữ U với kích thước  tương ứng là 2260mm, 4640mm, 1250mm. Loại thang này được ứng dụng phổ biến trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ những công việc trên cao trong gia đình, doanh nghiệp cho tới ngoài công trường xây dựng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào