Máy cắt bê tông TACOM có những ưu điểm gì?

Máy cắt bê tông Tacom hay còn gọi là máy cắt đường là thiết bị không thể thiếu, phục vụ trong các công trình xây dựng lớn và nhỏ . Chức năng chính của máy là phá dỡ các khối bê tông trong quá trình xây sửa đường sá, cầu cống, nhà ở, …bằng lưỡi cắt kim cương siêu mạnh mẽ, hiệu suất làm việc ổn định.

Sau đây, Vatgia sẽ mang đến khách hàng những đánh giá chung về máy cắt bê tông Tacom:

Máy cắt bê tông Tacom – thương hiệu hàng đầu với chất lượng cao

- Máy được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo 100%, an toàn với người sử dụng, vận hành ổn định với nguồn điện dân dụng.

- Có khả năng cắt những khối bê tông dày, cắt đá vôi, đường nhựa cực kì linh hoạt  và chuẩn xác đến từng chi tiết; các vết cắt phẳng đẹp, mặt cắt nhẵn nhụi, tạo ra các góc cạnh có tính thẩm mỹ. Thiết bị được điều khiển bằng tay nên không gây khó khăn, trở ngại đáng kể cho người vận hành.

- Ưu điểm lớn nhất của máy cắt đường Tacom chính hãng là bánh xe cơ động cùng kích thước vừa vặn dễ sử dụng và di chuyển, thích hợp cả ở những địa hình phức tạp , đòi hỏi phải di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác, nếu máy quá cồng kềnh sẽ bị cản trở trong việc thi công, thậm chí làm chậm tiến độ, giảm năng suất lao động.

- Chế độ vận hành êm ái và khỏe khoắn với động cơ 5625W, tốc độ vòng quay lớn nên hoàn toàn thích hợp sử dụng được ở những công trình quy mô tầm cỡ với khối lượng công việc nhiều.

- Máy giúp tiết kiệm được sức người, sức lao động cũng như tiết kiệm được chi phí nhân công đáng kể cho các nhà đầu tư.

- Tuổi thọ máy cao,  linh kiện thay thế phong phú, đem lại nhiều sự hài lòng  cho người sử dụng.

Sản phẩm Máy cắt bê tông Tacom là giải pháp hoàn hảo cho các công trình xây dựng bởi những ưu điểm vượt trội kể trên cũng như mức giá vô cùng cạnh tranh, các bạn hãy tham khảo mua sắm tại Vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào