Có bao nhiêu loại máy trộn bê tông ?

Máy trộn bê tông là loại máy không thể thiếu trong các công trường xây dựng dùng để tạo ra hỗn hợp bê tông nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và nâng cao chất lượng công trình. Trên thị trường hiện nay có máy trộn bê tông được chủ yếu chia làm 3 loại: Máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông tự hành và máy trộn bê tông cưỡng bức. Hãy cùng vatgia.com tiến hành phân loại 3 sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Máy trọn bê tông tự do

Máy trộn bê tông tự do

Máy trộn bê tông tự do

Máy trộn bê tông loại này được sử dụng linh hoạt tại mọi công trường, chúng có thể được trang bị động cơ bằng điện hoặc lắp đầu nổ tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt các máy trộn bê tông có thiết kế lật nghiêng đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

2. Máy trộn bê tông tự hành

May tron be tong tu hanh

               Máy trộn bê tông tự hành lắp động cơ điện                       

Trong công việc của bạn cần di chuyển nhiều máy trộn bê tông tự hành sẽ đáp ứng được điều đó. Loại máy này cho phép bạn sử dụng với động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha tùy theo nguồn điện tại công trình hoặc chúng cũng có thể lắp đầu nổ nếu công trình không có điện.

3. Máy trộn bê tông cưỡng bức

May tron be tong cuong buc

     Máy trộn bê tông cưỡng bức lắp động cơ điện

Nếu công việc của bạn đang cần một loại máy trộn vữa chuyên dụng thì chắc chắn đó chỉ có thể là máy trộn bê tông cưỡng bức.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào