Nên chọn máy khoan đục bê tông như thế nào?

Máy đục bê tông hiện nay là một công cụ hữu ích và quan trọng trong ngành xây dựng sửa chữa. Tuy nó đã trở thành một công cụ phổ biến nhưng việc lựa chọn máy đục bê tông thế nào để phù hợp với công việc và đáp ứng tốt công việc thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng vatgia khảo sát một vài loại máy đục phá bê tông để có thể lựa chọn cho mình một mẫu máy phù hợp nhé.

1. Ứng dụng của máy đục, phá bê tông trong cuộc sống

Máy đục phá bê tông là công cụ dùng để đục và phá các chất liệu khó vỡ như nền bê tông cứng. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng dùng để đóng hay đầm nén kèm theo những trang bị phù hợp. Trong ngành xây dựng, đây là một loại máy chuyên dụng hỗ trợ đắc lực để hoàn thành công việc.

Máy đục phá bê tông

2. Những lưu ý khi dùng máy đục phá bê tông

Hiện tại trên thị trường bán rất nhiều loại máy đục phá bê tông với công suất khác nhau, do đó trước khi mua cho mình thiết bị này để sử dụng bạn cần phải xác định được khối lượng và tính chất công việc của mình để lựa chọn cho mình một mẫu máy phù hợp. Ví dụ khối lượng công việc ít và không cần đục phá nhiều thì bạn nên mua loại máy cầm tay. Còn với những loại công việc đục phá với cường độ liên tục cùng khối lượng công việc rất lớn, bạn hãy chọn những máy có công suất cao.

Bên cạnh đó, do tính chất của công việc cần loại thiết bị có sức hoạt động bền bỉ nên bạn chọn loại máy của những nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu.

Máy đục phá bê tông

3. Các Loại máy đục phá bê tông được đánh giá tốt

Như đã nói ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đục phá bê tông với chất lượng tốt xấu lẫn lộn gây khó khăn cho bạn trong quá trình lựa chọn. Hiện tại chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài mẫu máy đục phá bê tông đang được đánh giá khá tốt hiện nay thuộc các hãng Kainuo, ATEC,... như: 

- Máy đục Kainuo 40mm KN8423

- Máy đục bê tông Kainuo 8809 1700W

- Máy đục bê tông ATEC AT9265

- Máy đục bê tông ATEC AT9365 30mm

- Máy khoan bê tông ATEC AT9247

- Máy đục bê tông classic 17mm công suất 1300W

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại máy công nghiệp, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào