Đánh giá bộ khoan mài cắt đa năng Dremel 3000 5/70 Gold kit

Dremel là thương hiệu nổi tiếng về những mặt hàng công cụ, dụng cụ sử chữa từ Đức. Bài viết sau vatgia sẽ review về bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 5/70 Gold kit  đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường Châu Âu.

Chức năng của bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 5/70 Gold kit

Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự sáng tạo hay làm đồ handmade. Với sự hỗ trợ của bộ Dremel 3000 5/70 Gold kit này, bạn sẽ rất dễ dàng biến những ước vọng , sáng tạo nghệ thuật thành những điều thực tế nhanh chóng hơn. Chức năng cụ thể của bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 5/70 Gold kit  phải kể tới như sau :

-Giúp khoan lỗ trên những chất liệu có độ cứng cao như : gỗ, kim loại, nhựa, mica.

- Tính năng đánh bóng, mài nhẵn, mài nhám trên nhiều chất liệu khác nhau.

-Cắt dễ dàng trong thời gian ngắn các chất liệu như gỗ,  kim loại, nhựa, mica.

-Bộ phụ kiện phong phú với nhiều đồ phục giúp bạn có thể điêu khắc trên gỗ, khắc chữ điêu luyện trên kim loại hay cắt gỗ thành những đường cong mềm mại.

Thiết kế phần hộp nhôm đựng

Bộ hộp nhôm đựng phụ kiện và các chi tiết khoan, mài, cắt đa năng Dremel 3000 5/70 được thiết kế rất chắc chắn, bên trong các thiết bị đi kèm sắp xếp rất gọn gàng và bố trí một cách khoa học. Điểm cộng lớn nhất của chiếc hộp mà vatgia.com thích chính ở tay cầm và khi bật chốt thì rất êm ái, đóng vừa khít, chặt an toàn. Chất liệu làm nên hộp từ nhôm nên trọng lượng rất nhẹ.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào