Có những tiêu chí nào để chọn được máy mài cầm tay tốt?

Đã đến những tháng cuối cùng của năm, bạn đang có dự định tự mình tân trang lại ngôi nhà nhưng không có máy mài cầm tay để cắt, gia công các vật liệu cứng? Nếu vậy, Vatgia.com sẽ giúp bạn đưa ra 3 tiêu chí để mua được loại máy mài phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Tiêu chí đầu tiên: hãy mua loại máy mài cầm tay xứng với giá tiền

Có rất nhiều loại máy mài cầm tay khác nhau trên thị trường nên mua được một chiếc máy với giá rẻ hợp lý không phải là điều khó khăn. Tuy vậy, bạn cũng không nên ham đồ rẻ mà mua sản phẩm không chính hãng, chất lượng sử dụng kém. Thay vào đó, những thiết bị với giá thành vừa phải, có khả năng sử dụng bền bỉ và thời gian bảo hành cao sẽ tiết kiệm kha khá cho bạn trong quá trình sử dụng.

Tiêu chí thứ hai: mua máy mài cầm tay từ các hãng uy tín nhất

Lý do bạn nên mua thiết bị từ các hãng uy tín là họ có nhiều cửa hàng phân phối hàng chính hãng ở Việt Nam và linh kiện thay thế cũng như giá thành sửa chữa cũng hợp lý. Trong những nhãn hiệu máy mài chất lượng tốt thì phải kể đến Atec và Makita đến từ Nhật Bản, trong khi máy Atec thường được dùng phổ biến trong phân khúc bình dân thì máy của Makita lại chuyên dụng cho công trường lớn. Bên cạnh đó còn có Bosch là hãng máy nổi tiếng của Đức, cung cấp các sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành hơi cao. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm loại máy mài đến từ Mỹ của Black & Decker cũng khá thông dụng.

Tiêu chí thứ ba: tham khảo hai loại máy mài Kainuo và ATEC

Đây đều là hai hãng máy mài cầm tay đến từ Nhật Bản, được sử dụng thông dụng trong các gia đình. Mẫu máy mài Kainuo 150mm 1502 sở hữu công suất mạnh mẽ 1150W với tính năng khóa trục để đảm bảo an toàn khi hoạt động. Thêm vào đó, máy còn cung cấp thêm tay cầm thứ hai, trọng lượng 4.5 kg nhỏ gọn nên rất dễ sử dụng.

Loại máy mài gia đình thứ hai mà bài viết muốn giới thiệu là ATEC AT8430 230mm cũng sử dụng khóa trục giúp các thao tác thay đĩa mài và hoạt động an toàn, dễ dàng hơn. Ngoài ra, tay cầm của máy còn có khả năng xoay 90 độ, rất tiện dụng khi người dùng gia công những góc cạnh của sản phẩm.

Để tham khảo thông tin của các loại máy mài cầm tay thông dụng với công năng sử dụng tốt, giá thành hợp lý, bạn hãy truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+m%c3%a0i+c%e1%ba%a7m+tay.spvg của Vatgia.com nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào