Máy phát điện biến tần FUJIHAIA GY2600E có gì đặc biệt? (Phần 2)

Nhà sản xuất trang bị cho GY2600E bốn bánh xe dưới chân để di chuyển linh hoạt hơn, bánh xe này cũng có tay gạt khóa để chống trơn trượt.

Đỉnh máy là nắp bình xăng, chúng ta có một cái giỏ lưới lọc khá dài dùng để tránh cặn rơi vào bình xăng.

 

Để sử dụng lần đầu thì chúng ta phải mở nắp bên để đổ dầu vào cho máy. Các bạn sử dụng một lọ dầu của xe máy tra vào lỗ tra dầu ở đây.

Tiếp theo các bạn mở nắp trước để lắp dây nguồn vào ắc quy.

Như vậy là đã xong các bước cần thiết cho lần đầu sử dụng. Bây giờ các bạn đổ xăng vào là máy có thể hoạt động được rồi.

Bên trong hộp của GY2600E có bộ phụ kiện đi theo gồm hai chiếc điều khiển để đề nổ từ xa sử dụng sóng RF. Hai chiếc chìa khóa đề nổ cơ, một tua vít và cờ lê vặn ốc, một bộ bu lông đai ốc để lắp các cực của ắc quy cho sản phẩm.

 

Về công suất

 

Do có bộ biến tần bên trong nên điện áp đầu ra là dạng sóng hình sin chuẩn, công suất điện sẽ ổn định và phù hợp với nhiều thiết bị điện nhạy cảm với sự thay đổi điện áp như máy tính, máy điện thoại, máy fax, máy in và thiết bị viễn thông. Ngoài ra, máy phát điện biến tần GY2600E được thiết kế nhỏ gọn bên trong lớp vỏ giảm thanh giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động ở mức rất thấp chỉ từ 52dB tới 62dB

Máy được trang bị đầy đủ các phương thức khởi động: đề nổ, giật nổ và điều khiển từ xa. Model GY2600E có hai loại đầu điện ra là AC22V và DC12V.

Chưa có câu trả lời nào