Tiện dụng hơn với máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC – 3239

Công nghệ ngày càng phát triển, việc ra đời các loại máy móc, thiết bị để hỗ trợ con người nhiều việc trong cuộc sống. Máy hút bụi cũng một trong số đó, hiện nay ngoài những máy hút bụi cỡ nhỏ và trung bình thì máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn đã ra đời, đáp ứng nhu cầu cho các khu vực có diện tích rộng. Một số thông tin dưới đây về máy hút bụi công nghiệp hãng Fujihaia VC-3239 sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

*  Thiết kế

Máy được kế có dạng hình trụ để chứa bụi và lốc máy được tách thành hai phần riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng.

Thùng chứa bụi có dung tích 55 lít, được làm từ thép không gỉ, sáng bóng.

Xung quanh máy có tay cầm, giúp ta dễ dàng di chuyển trong khi sử dụng

Động cơ kép được trang bị cho lốc máy nhằm tăng hiệu suất và giữ chặt với thùng bụi nhờ hai mấu gài

Trên lốc máy có hai công tắc để người dùng có thể từ chọn sử dụng và công tắc được bảo vệ bởi một lớp cao su để chống nước

Hai động cơ của máy có công suất tiêu thụ là 2400W, máy cho hiệu quả làm sạch khá tốt, bụi mắc ở các kẽ vải máy đều hút được.

Một số phụ kiện đi kèm theo máy như: ống nhún, bàn hút bụi, ống nối Schrome, đầu chổi tròn, đầu hút dẹt, bàn hút nước để có thể giúp máy làm sạch ở nhiều loại bề mặt khó làm sạch như ngóc ngách, thảm vải, các khe..

Bên cạnh khả năng hút khô, máy còn có thể thổi các bụi bẩn công nghiệp và hút nước

FujiE VC-3239 là loại máy hút bụi công nghiệp có công suất hút bụi cao với hai mô tơ được trang bị cho máy, Thiết kế gọn, linh hoạt giúp khả năng hút nước và thổi bụi công nghiệp được thực hiện tốt hơn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3239 để sử dụng theo mục đích của mình nhé

Lê Dũng
Lê Dũng
Trả lời 6 năm trước
máy tốt quá