Bạn đã biết máy hút bụi công nghiệp nào tốt nhất chưa?

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp vô cùng đa dạng và phong phú, có những cái chỉ vài triệu đồng nhưng cũng có những cái giá đến vài chục triệu đồng. Giá cả không phải là thứ duy nhất quyết định đến giá trị của sản phẩm, tuy nhiên nó cũng phản ảnh được phần nào vì “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, không phải máy hút bụi nào giá cao cũng tốt vì có thể người bán đã đẩy giá thành sản phẩm lên. Do đó, bên cạnh giá thành bạn cũng cần phải quan tâm đến chất lượng của máy hút bụi mà bạn lựa chọn, cụ thể là công suất hút bụi của máy. Hôm nay, Vatgia.com xin giới thiệu với bạn đọc những loại máy hút bụi công nghiệp tốt nhất.

Phân loại theo chất lượng và giá cả của máy hút bụi

Có thể chia máy hút bụi thành 3 loại như sau: máy hút bụi cao cấp (thường nhập khẩu của Châu Âu và Mỹ), máy hút bụi của Thái Lan, Đài Loan, Italia, và máy hút bụi Trung Quốc.

Máy hút bụi của Trung Quốc thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng. Nếu là máy chính hãng thì chất lượng cũng tương đối tốt; nhưng nếu là máy “dởm” thì chất lượng sẽ rất kém mặc dù các thông số kĩ thuật rất cao.

Dòng máy sản xuất tại Thái Lan, Đài Loan, Italia chính hãng thì chủ yếu là máy hút bụi công nghiệp. Một số dòng sản phẩm có tên như là Hiclean, Lavor, Fiorentini,... Thiết kế vô cùng đa dạng và có rất nhiều chức năng thuận tiện. Chất lượng cũng tốt, các dòng máy này có lực hút tốt và độ bền cao. Chất lượng của các máy hút bụi công nghiệp sản xuất tại Thái Lan, Đài Loan, Italia cũng nhỉnh hơn của Trung Quốc.

Còn về dòng sản phẩm cao cấp sản xuất ở Châu Âu hoặc Mỹ, ví dụ máy Anex (Đức), tennant, V14.., thì có thiết kế chắc chắn, khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài tốt, độ bền cao. Chúng có khả năng hút được bụi và nước. Do đó, giá thành của những chiếc máy xuất xứ châu Âu hoặc Mỹ có giá thành tương đối cao.

Những lưu ý khi đí mua máy hút bụi công nghiệp

Bạn hãy tham khảo những lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp tại ĐÂY nhé.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài đăng của Vatgia.com. Vatgia.com chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào