Tôi cần mua máy phát điện Cummins 1200KVA

Hiện tại tôi làm bên xd và muốn mua một máy phát điện Cummins nhưng bây giờ nhiều loại Cummins mà tôi cũng không biết nó xuất xứ chính xác như thế nào. Ai biết có thể tư vấn cho tôi sự lựa chọn như thế nào là tốt được chứ

Xin cảm ơn và xin mời liên hệ

Mr  Hưng  Tel: 0904518504

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Thì theo mình bạn nên tìm đến các gian hàng trên vatgia.com bán sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm ấy.

Bạn có thể gõ tên sản phẩm bạn muốn mua ở ô tìm kiếm trên vatgia.com , sau đó bạn liên hệ trực tiếp với người bán hàng ấy. Chát hỏi trực tiếp bên đó thì sẽ có những thông tin chính xác hơn.

Nếu bạn mua hàng thì cách tốt nhất là nên mua hàng từ các gian hàng đảm bảo bạn nhé

Và các tốt nhất để thanh toán là nên thanh toán qua cổng thanh toán bảo kim để đảm bảo an toàn cho bạn.

Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý nhé :)

Dương Trọng Đức
Dương Trọng Đức
Trả lời 10 năm trước

Chào Anh,

Hiện nay hầu hết máy phát điện trên thị trường đều xuất xứ từ Trung Quốc nhưng nhiều người bán hàng lại nói là xuất xứ từ Úc, Singapore, vvv . Nếu Anh muốn mua máy Cumin thì hãy xem xét thật kỹ, như giá cả, C/O, C/Q rõ ràng vì máy nhập từ Mỹ về thí giá nó cũng tương đương với giá máy từ Châu Âu.

Chúc anh thành công.

fire_diamond1987
fire_diamond1987
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Bạn nên chọn nhà sản xuất cũng như nhà phân phối máy phát điện uy tín. Chọn hãng sản xuất có tên tuổi trên thị trường. Đồng thời khi mua bạn cần yêu cầu người bán xuất các giấy tờ bảo hành, giấy xác nhận nguồn gốc của máy phát...

Nếu mua máy phát điện cũ bạn nên chọn loại nhập khẩu của Nhật, Mỹ. Chú ý đến tiếng ồn, tiêu hao nhiêu liệu, công suất của máy như thế nào!

Vũ Thành Chung
Vũ Thành Chung
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Công ty mình chuyên bán và cho thuê các loại máy phát điện công suất từ

2 - 3500KVA, trong đó có loại máy phát điện mà bạn cần. Bạn có thể tham khảo thông tin qua trang Web: WWW.mayphatdien123.vn hoặc liên lạc theo số điện thoại 0933.318089. Chúc bạn công tác tốt và tìm được loại máy phù hợp với yêu cầu của mình.

Trần Tú Quyên
Trần Tú Quyên
Trả lời 9 năm trước

Công ty TNHHSông Mê Kôngchuyên mua bán xuất nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm chính hãng mới cũ như: máy phát điện, máy thủy, hộp số với nhiều chủng loại như CUMMINS, CATERPILLAR, MITSUBISHI...nếu bạn còn nhu cầu thì liên hệ mình nha. Thanks!

Mọi chi tiết xin liên hệ:Tel: 0983480236

Email: genset1@mekongrivermotor.com

Website:www.mekongrivermotor.com

Phan Thi Ha Thu
Phan Thi Ha Thu
Trả lời 9 năm trước

Chào Anh/Chị! Chúng tôi là đại diện của tập đoàn động cơ diesel Yuchai hợp tác công nghệ với Nhật Bản (máy xuất Nhật), các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm nhập khẩu mới 100%, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của đăng kiểm TQ, Châu Âu, Nhật Bản, và đăng kiểm Việt Nam. Đặc điểm nổi trội của sản phẩm là TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU, TUỔI THỌ CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ và Chế độ phục vụ sau bán hàng ĐẦY ĐỦ - NHANH CHÓNG, Bảo trì suốt đời sản phẩm.

Công ty có địa chỉ tại Hải Phòng, có văn phòng đại diện và các trạm phục vụ rải rác khắp các tỉnh thành trong cả nước. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Liên hệ: Ms. Hà Thu 0934226911

Email: Tiffany1806@gmail.com

Website: www.dongcodiesel.com.vn