Ưu điểm của loại máy phát điện Hyundai và máy Honda thế nào các Bác, nên chọn loại nào thì hơn?

Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên xem xét chọn mua máy phát điện GENATA do công ty TNHH TM DV Đoàn Vi Nguyên cung cấp, vì sao?

-Máy phátđiện GENATA được sản xuất bởi liên doanh Nhật Bản & Trung Quốc nên tận dụng được kỹ thuật caogiá thành rẻ.

- Động cơ máy phát điện GENATA là loại động cơ siêu bền, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của công ty mẹ GENATA, chuyên sản xuất các loại xe mô tô 3 bánh (ATV) danh tiếng.

- Hệ thống khung sường được gia cố đặc biệt vững chắc, giúp giảm thiểu tiếng ồn. độ ồn 69 Db trong khoảng cách 7m được xem là tối ưu nhất hiện nay.

- Máy phát điện GENATA có chức năng AVR (Automatic Voltage Regulator), tự động điều áp, đảm bảo an toàn chi các thiết bị điện.

-Máy phátđiện GENATA được bảo hành chính hãng 12 tháng.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ quí khách tốt nhất.

Công ty TNHH TM - DV Đoàn Vi Nguyên

Địa chỉ: 419 Lê Quang Sung, phường 9, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (08) 62-988-063 / (08) 62-988-095

Fax: (08) 62-988-132

GPKD: 0310743936

Email: info@dvn.com.vn

Web: http://dvn.com.vn

Hoàng Đức Phạm
Hoàng Đức Phạm
Trả lời 7 năm trước

Các bộ phận chính của máy phát điện Hyundai? Máy phát điện Hyundai làm việc thế nào?

Máy phát điện là thiết bị hữu ích cung cấp điện trong thời gian mất điện và tránh gián đoạn các hoạt động hàng ngày hoặc gián đoạn hoạt động kinh doanh.Máy phát điện có sẵn trong các cấu hình điện và vật lý khác nhau để sử dụng trong các ứng dụng khác nhau. Trong phần sau, chúng ta sẽ xem xét chức năng máy phát điện làm thế nào, các thành phần chính của một máy phát điện công nghiệp,máy phát điện chạy dầu,máy phát điện dân dụng,máy phát điện chạy xăng, và làm thế nào một máy phát điện hoạt động như một nguồn thứ cấp năng lượng điện trong các ứng dụng dân cư và công nghiệp

Máy phát điện hoạt động như thế nào?

Một máy phát điện là một thiết bị chuyển đổi năng lượng cơ học thu được từ một nguồn bên ngoài thành năng lượng điện như đầu ra. Điều quan trọng là phải hiểu rằng một máy phát điện không thực sự 'tạo' năng lượng điện. Thay vào đó, nó sử dụng năng nhiên liệu cung cấp cho nó để biến các trường điện từ có trong các sợi dây của cuộn dây đó thông qua một mạch điện bên ngoài.Tạo thành dòng điện được cung cấp bởi các máy phát điện. Cơ chế này có thể được hiểu bằng cách xem xét các máy phát điện tương tự như một máy bơm nước, gây ra các dòng chảy của nước, nhưng không thực sự 'tạo ra' nước chảy qua nó. Các máy phát điện hiện đại ngày nay hoạt động trên nguyên tắc cảm ứng điện từ được phát hiện bởi Michael Faraday trong 1831-1832. Faraday phát hiện ra rằng các dòng chảy trên các điện tích có thể được gây ra bằng cách di chuyển một vật dẫn điện, như một sợi dây có chứa điện tích, trong một từ trường. Điều này tạo ra một sự khác biệt điện áp giữa hai đầu của dây điện hoặc dây dẫn điện, nó sẽ tạo ra những chi phí điện để lưu, do đó tạo ra dòng điện.

Các bộ phận chính của một máy phát điện

generator_hyundai

(1) Động cơ

(2) Đầu phát

(3) Hệ thống nhiên liệu

(4) Điều chỉnh điện áp

(5) Hệ thống làm mát và thông gió

(6) Hệ thống bôi trơn

(7) Pin sạc

(8) Control Panel

(9) Khung

Mô tả các bộ phận chính của một máy phát điện công nghiệp được đưa ra dưới đây


(1) Động cơ

Động cơ là nguồn năng lượng cơ khí đầu vào để phát điện. Kích thước của động cơ là tỉ lệ thuận với sản lượng điện tối đa các máy phát điện có thể cung cấp. Có một số yếu tố mà bạn cần ghi nhớ khi đánh giá các động cơ của máy phát điện của bạn. Các nhà sản xuất của động cơ nên được tư vấn để có được thông số kỹ thuật đầy đủ hoạt động của động cơ và lịch trình bảo dưỡng.

(2) Đầu phát

Đầu phát là một phần của các máy phát điện sản xuất ra sản lượng điện từ các đầu vào cơ khí được cung cấp bởi các công cụ. Nó được lắp ráp các bộ phận cố định và di chuyển được bọc trong một khối. Các bộ phận làm việc với nhau để gây ra chuyển động tương đối giữa từ trường và điện, do đó tạo ra điện

(3) Hệ thống nhiên liệu

Các bồn chứa nhiên liệu thường có đủ năng lực để giữ cho máy phát điện hoạt động trung bình từ 6 đến 8 giờ. Trong trường hợp máy phát điện công suất nhỏ,đối với các ứng dụng thương mại,cần thiết thì phải xây dựng và lắp đặt một bồn chứa nhiên liệu bên ngoài.

(4) Điều chỉnh điện áp

Như tên của nó, thành phần này điều chỉnh điện áp đầu ra của máy phát điện. Các cơ chế được mô tả đối với mỗi thành phần đóng một phần trong quá trình chu kỳ điều chỉnh điện áp.

(5) Làm lạnh & Exhaust Systems

a.Hệ thống làm lạnh sử dụng liên tục của máy phát điện gây ra các thành phần khác nhau của nó để làm nóng lên. Nó là điều cần thiết để có một hệ thống làm mát và thông gió để thu hồi nhiệt được sản xuất trong quá trình này.

Nước được sử dụng như một chất làm mát cho máy phát điện.Hydrogen đôi khi được sử dụng như một chất làm mát cho các cuộn dây stator của các đơn vị phát điện lớn vì nó hiệu quả hơn cho việc hấp thụ nhiệt so với chất làm lạnh khác. Hydrogen loại bỏ nhiệt từ các máy phát điện và chuyển nó qua một bộ trao đổi nhiệt vào một mạch làm mát thứ cấp có chứa nước khử khoáng như một chất làm mát. Đây là lý do tại sao máy phát điện rất lớn và các nhà máy điện nhỏ thường có bình làm mát lớn bên cạnh chúng. Đối với tất cả các ứng dụng phổ biến khác, cả khu dân cư và công nghiệp, một bộ tản nhiệt tiêu chuẩn và quạt được gắn trên máy phát điện và các công trình như hệ thống làm mát chính.Nó là điều cần thiết để kiểm tra mức nước làm mát của máy phát điện trên một cơ sở hàng ngày.Hệ thống làm mát và bơm nước thô nên thay sau 600 giờ và bộ trao đổi nhiệt nên được làm sạch sau khoảng 2.400 giờ hoạt động của máy phát điện. Các máy phát điện phải được đặt trong một khu vực mở và thông thoáng có cung cấp đủ không khí trong lành.

b. Hệ thống thông gió

Khí thải phát ra bởi một máy phát điện cũng giống như khí thải từ bất kỳ động cơ máy phát điện diesel hoặc gasonline động cơ khác và chứa hóa chất rất độc hại cần phải được quản lý đúng cách. Do đó, nó là điều cần thiết để lắp đặt một hệ thống ống xả đầy đủ để xử lý các chất khí thải.Ống xả thường được làm bằng gang, sắt rèn, hoặc thép. Những cần phải được đứng độc lập và không cần hỗ trợ bởi động cơ của máy phát điện. Ống xả thường được gắn liền với động cơ sử dụng kết nối linh hoạt để giảm thiểu rung động và ngăn ngừa thiệt hại cho hệ thống ống xả của máy phát điện.Bạn phải đảm bảo rằng hệ thống ống xả của máy phát điện của bạn không được kết nối với bất kỳ thiết bị nào khác
(6) Hệ thống bôi trơn

Kể từ khi các máy phát điện bao gồm các bộ phận trong động cơ của nó di chuyển, nó yêu cầu bôi trơn để đảm bảo độ bền và hoạt động trơn tru trong một thời gian dài.Bạn nên kiểm tra mức dầu bôi trơn mỗi 8 giờ hoạt động phát điện. Bạn cũng nên kiểm tra xem có rò rỉ của chất bôi trơn và thay dầu bôi trơn mỗi 500 giờ hoạt động phát điện.

(7) Pin sạc

Các chức năng bắt đầu của một máy phát điện là hoạt động bằng pin. Bộ sạc pin giữ pin máy phát điện bằng cách kết nối nó chính xác với một 'phao' điện áp. Nếu điện áp phao là rất thấp, pin sẽ báo undercharged. Nếu điện áp phao là rất cao, nó sẽ làm giảm tuổi thọ của pin. bộ sạc pin thường được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn. Nó cũng là hoàn toàn tự động và không yêu cầu bất kỳ điều chỉnh.Bộ sạc pin có một sản lượng điện áp DC bị cô lập mà không can thiệp vào hoạt động bình thường của máy phát điện.

(8) Control Panel

Đây là giao diện người dùng của máy phát điện và có quy định cho các cửa hàng điện và điều khiển,các nhà sản xuất khác nhau có các tính năng khác nhau để cung cấp trong bảng điều khiển của đơn vị mình

(9) Khung

Tất cả các máy phát điện di động hoặc cố định, đã tùy chỉnh nơi ở mà cung cấp một hỗ trợ cơ sở cơ cấu. Khung cũng cho phép tạo ra để nối đất cho an toàn.

Tham khảo thêm:may phat dien hyundai,may phat dien,may phat dien cong nghiep,may phat dien chay dau

website:hyundaivietthanhhcm.com