Top smartphone mới ra mắt, đáng mua dịp cuối năm

Hôm nay vtagia.com xin gửi tới bạn đọc danh sách những mẫu smartphone mới đã được tung ra thị trường trong thời gian gần đây với chất lượng đẳng cấp.

  1. Samsung Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện đang lọt vào top những chiếc điện thoại thông minh đón nhận được sự yêu thích của rất nhiều tín đồ công nghệ. Giá bán của thiết bị này thấp hơn rất nhiều so với iPhonr X của nhà Táo nhưng vẫn sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ, cụm camera selfie 8MP, cho ảnh chụp tự sướng cực ảo diệu.

  1. iPhone X

Gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi hàn loạt những tính năng nổi trội bậc nhất như : thiết kế mới lạ, hiệu suất hoạt động mạnh nhất trong dòng smartphone hiện nay, sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, iPhone xứng đáng giữ vị trì đầu tiên trên bảng những chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời nhất cho tới thời điểm này.

  1. Galaxy Note FE

Galaxy Note FE là một tùy chọn thay thế cho phiên bản Galaxy Note 7 năm ngoái và  vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu. Tân binh này sở hữu thiết kế với khung kim loại nguyên khối, màn hình Super AMOLED cỡ 5,7 inch với dung lượng pin tích hợp 3200 mAh.

  1. iPhone 8 Plus

Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn iPhone 8 Plus thay chi iPhone X nếu không đủ chi phí, chiếc điện thoại thông minh này cũng không có màn hình OLED thiết kế Edge – Edge hay Face ID nhưng ngược lại, nó có sở hữu camera kép 12MP cực sang chảnh ở phía sau mặt lưng, rồi cả tính năng hỗ trợ sạc không dây và camera selfie 7MP.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi !

Chưa có câu trả lời nào