Khắc phục tình trang treo máy của Nokia N8?

Có ai giúp minh với. Minh mới mua 1 em Nokia N8, lúc đầu thì ok nhưng từ khi minh xài hết pin và sạc lại thì bị treo may và khởi động lại khá thường xuyên dù mình không sử dụng ứng dụng nặng. Làm ơn giúp dùm minh khắc phục tình trạng này nhé. Thanks nhiều nhé!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Bị treo có nhiều nguyên nhân bạn àh. Có thể là do bị dụng phần mềm, hoặc sử dụng phần mềm bẻ khóa (thường thì không ổn định lắm) cũng không thể loại trừ khả năng máy bị Virus.

Format theo quy tắc 3 ngón thì con virus nào củng phải die thôi !

Theo mô tả thì khả năng máy bị treo là do quá nhiều phần mềm chạy chiếm hết bộ nhớ !

Cài thêm soft đóng các app chạy nền là giải quyết vấn đề này ..

Bạn nên 4mat máy lại.

Cách để tắt điện thoại khi máy bị treo thì trong tài liệu nokia đã hướng dẫn rồi. Giữ phím nguồn 10s điện thoại sẽ rung 3 cái và tắt. Nhấn phím menu nữa là thừa. N8 nói chung rất nhiều lỗi nhưng hên xui, nên quan trọng là khâu các bạn mua máy thì nhớ test cho thật kỹ.

Con N8 của mình mua từ 6/11 đến giờ chưa hề bị lỗi gì và cũng chưa treo hay tự reset, lúc mình mua mình đã test đến cái N8 rồi sau đó mới chọn 1 trong 4 em đó. Nhớ phải test kỹ.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hải Âu
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hải Âu
Trả lời 11 năm trước

Tình trạng NOKIA N8 máy bị treo là do nó dùng hệ điều hànhSymbian^3 OS (hoặc Symbian Anna OS),hệ điều hành này rất hay bị treo,dù chạy 1 hoặc 2 ứng dụng song song.

Ông anh của mình xài NOKIA X7 cũng gặp tình trạng tương tự.

Cách duy nhất để tránh máy bị treo là update phần mềm mới,bạn có thể mang máy ra NOKIA Care nhờ họ update hệ điều hành BELLE,máy sẽ chạy mượt hơn,pin cũng được 3 ngày

Chúc bạn thành công,thanks