Loạt game nhập vai dạy bạn cách quản lý kinh doanh nối tiếng nhất

Game nhập vai chưa bao giờ là bị lỗi thời dù bạn nhập vai thành những nhân vật hành đông trong những game gay cấn hay trở thành những nhà kinh tế với trí tuệ, khả năng tính toán và tầm nhìn. Những game quản lý, kinh doanh ngay dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệp nhập vai trong thế giới của những bộ óc vĩ đại.

TransOcean: The Shipping Company

TransOcean: The Shipping Company là một game mô phỏng kinh doanh. Cụ thể ở đây, người chơi sẽ vào vai một người chủ hàng tàu. Nhiệm vụ của người chơi bao gồm: theo dõi lịch trình tàu, điều khiển tàu ra vào cảng, kiểm tra việc xếp hàng và đánh giá tính tối ưa, hiệu quả của những công việc cũng như ra quyết định trong thời gian thực. Mục tiêu lớn nhất của người chơi là xây dựng một đội tàu hùng hậu và thống lĩnh thị trường vẫn tải đường biển toàn cầu.

Cities: Skylines

Cities: Skylines sở hữu bộ đồ họa, thiết kế 3D đẹp mắt sẽ không thể khiến người chơi ngừng trầm trồ. Nhiệm vụ của người chơi ở Skylines là xây dựng và điều hành một thành phố ngay từ con số không. Trong vai thị trưởng, bạn phải ra quyết định xây dựng những công trình như thế nào để đem lại lợi ích và hạnh phúc cho những cư dân của mình và không ngừng mở rộng quy mô cũng như số lượng dân cư.

Economics-games.com

Economics-games.com là một trang web game nhằm hỗ trợ việc học kinh tế vĩ mô, các lý thuyết kinh tế. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải đưa ra quyết định cho công việc kinh doanh bao gồm những điều chình về giá cả, số lượng sản xuất, xem xét những lý thuyết kinh tế được đưa ra trong mỗi màn chơi để có thể đạt được nhứng kết quả kinh doanh cao thể hiện qua lợi nhuận và sự canh tranh với những đối thủ khác

FarmVille: Tropic Escape

Đúng như tên gọi của tựa game, FarmVille:  Tropic Escape là một game bắt đầu từ xây dựng nông nghiệp. Cụ thể, bắt đầu game, người chơi sẽ được nhận hòn đảo đơn sơ ở vùng nhiệt đới. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng là phát triển hòn đảo thông qua những công tác trông trọt, chăn nuôi, săn bắt,… Hòn đảo sẽ trở nên sống động và nhộn nhịp. Người chơi sẽ sử dụng hoặc kinh doanh những sản vật thu hoạch được nhằm phát triển nhiều hạng mục khác trên đảo.

Transport Tycoon

Transport Tycoon sẽ cho người chơi cơ hội trở thành một ông chủ của công ty vận tải. Nhiệm vụ của người chơi sẽ bao gồm những hoạt động liên quan đến quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh như lên kế hoạch và ra quyết định sao cho công việc vận chuyển được thực hiện hợp lý, hiệu quả và tối ưu nhất.

Tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu, đánh giá sản phẩm thú vị ngay trên sàn vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào