Top 5 ứng dụng & game trả phí “hot” nhất trên Appstore

Trên Appstore, bên cạnh những ứng dụng miễn phí thì cũng có những ứng dụng phải trả phí, nhưng không vì thế mà mất đi độ “hot” của nó. Trong bài viết này, Vật Giá xin thống kê 5 ứng dụng và game trả phí “hot” nhất trên Appstore, mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. VisuCaller

Đây là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng quét các số liên lạc trên giấy, tờ rơi và có thể gọi ngay hay lưu vào danh bị nếu muốn, điều này giúp tiết kiệm thời gian nhìn vào từng con số để nhập, đồng thời hỗ trợ người dùng thông tin chi tiết về số điện thoại đó.

2. Magnifying glass HD & Torch

Magnifying glass HD & Torch lại là một ứng dụng hữu ích khác được nhiều người sử dụng như một chiếc kính lúp chuyên dụng, cho phép phóng to/thu nhỏ, đồng thời được tích hợp thêm công cụ tìm kiếm để có thể xác định được vị trí của đối tượng, cho hình ảnh chất lượng cao.

3. Space Story: Alliance

Nếu bạn là một người ưa thích những trò chơi mạo hiểm, phiêu lưu trên thiết bị di động thì tựa game bắn súng Space Story Alliance chính là dành cho bạn. Lấy bối cảnh trong không gian, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật trong game, điều khiển phi thuyền của mình và hạ gục tất cả các phi thuyền khác, vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

4. Camera Magical

Tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác nhưng Camera Magical được tích hợp thêm nhiều bộ lọc độc đáo hơn và các hiệu ứng cực kì ảo diệu, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và có những bức ảnh tuyệt vời.

5. Lane Splitter

Lane Splitter là một tựa game dành cho những người yêu thích đua xe tốc độ cao, những chướng ngại vật, những cung đường nguy hiểm chắc chắn sẽ đem đến cảm giác vô cùng thú vị cho người chơi.

Trên đây là 5 ứng dụng và game trả phí được nhiều người tải nhất trên Appstore, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những ứng dụng này!

Chưa có câu trả lời nào