Top 5 smartphone nào dành cho game thủ mobile?

  1. Samsung Galaxy S8: Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng chế độ Game Mode

S8 không những sở hữu cấu hình khủng mà còn có chế độ Game Mode, thứ mà các tín đồ game cực yêu thích. Với Game Launcher và Game Tools của Game Mode, máy sẽ tổng hợp lại các game đang có trên máy cũng như tự động canh chỉnh tỉ lệ màn hình giúp cho việc chơi game trở nên thuận tiện và đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

Với chế độ Game Mode này, nếu như có thông báo trên facbook hay tin nhắn điện thoại, bạn sẽ không bị làm phiền khi đang chơi game. Thêm vào đó, phím home được ẩn đi để làm tăng phần diện tích game hiện lên  toàn màn hình 5,8’’, giúp bạn có những phút giây chơi game trọn vẹn. Giá bán của chiếc Galaxy S8 này khoảng hơn 18 triệu.

  1. Sony Xperia XZ Premium:

Xperia XZ Premium cho ta cảm giác như đang sở hữu chiếc PlayStation phiên bản di động bởi có cổng kết nối thuận tiện.

Chiếc smartphone này cũng có thể kết nối với PlayStation 4 thông qua phần mềm PS4 Remote Play, từ đó giúp bạn có thể chơi game trên PlayStation 4 ở mọi nơi thông qua Xperia XZ Premium. Âm thanh, hình ảnh thì miễn chê bởi máy được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cùng màn hình 4K HDR. Giá của chiếc smartphone này cũng tương đương Galaxy S8.

  1. Samsung Galaxy S7 Edge: Sự lựa chọn hợp lí trong tầm giá

Nếu bạn không thể mua được Galaxy S8, hãy nghĩ đến chiếc Galaxy S7 Edge, cấu hình không thua kém nhiều và giá cũng nhẹ nhàng hơn. Máy được hỗ trợ công nghệ Vulkan API đồ họa sống động. Con chip Exynos 8890 cùng 4 GB vẫn mang lại hiệu năng mạnh mẽ, chiến được tất cả các game đồ họa cao hiện nay.

  1. Samsung Galaxy C9 Pro:

 

Chiếc C9 Pro cũng có nhiều đặc điểm nổi trội không kém các sản phẩm trên. Dung lượng RAM lên tới 6 GB khiến khả năng đa nhiệm cực tốt, bạn có thể mở cùng lúc nhiều game mà không lo máy giật hay lag. Chơi game thường rất ngốn pin và là sự ngán ngẩm của nhiều người. Tuy nhiên với viên pin 4.000 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh thì bạn có thể cày game liên tục, không lo bị gián đoạn. Máy có giá dao động khoảng 14 triệu đồng, thực sự là một loại máy tiềm năng trong phân khúc.

  1. Moto Z2 Play:

Moto Gamepad là một món phụ kiện rất hấp dẫn được Motorola mang đến trong hè này cùng với Z2 Play.Khi gắn Moto Gamepad vào chiếc smartphone đỉnh nhất của Motorola, nó sẽ trở thành cỗ máy chơi game di động thực thụ với các phím bấm và phím di chuyển làm các bạn có thể liên tưởng tới dòng máy PlayStation Portable đình đám của Sony. Với nhiều tính năng khủng vậy nhưng giá của nó khá nhẹ nhàng, khoảng 11 triệu đồng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào