Sàn gổ MTWOOD DB02 có thể cho tôi những thông tin sau không?

Tôi có sàn gác gổ , nay không thích sử dụng gổ muốn làm sàn gổ MTWOOD DB02 có thể cho tôi những thông tin sau : 1- đà gác bằng gổ 6x12 khoảng cách 50cm vậy có lót sàn gổ MTWOOD DB02 được không ? 2 - giá thành 3- đặc tính kỹ thuật của sàn sàn gổ MTWOOD DB02 cám ơn
Lê Hải Triều
Lê Hải Triều
Trả lời 13 năm trước

sàn DB02 thuong dùng cho sàn bể bo­i hoạ­c ngoài trò­i thôi. tại vì khi lá­p ghép sẽ có có khe hỏ­ giũ­a các tấm ghép, sàn này mình chu­a thấy ai thi công trong nhà cả. mà giá thành của nó cũng cao lá­m khoảng gần 1 triệu/m2. nếu bạn lát trong nhà thì dùng các laọi ván tụ­ nhiên hoạc công nghiệp. mà nếu không thích ván sàn nũ­a thì lát gạch cũng đẹp mà.

Vũ Đức Trung
Vũ Đức Trung
Trả lời 13 năm trước

Sàn DB02 của MTWOOD là loại gỗ nhựa ứng dụng chủ yếu làm sàn hồ bơi và sân vườn.

Đặc tính kỹ thuật: bạn có thể ghế thăm vatgia.com.finazzi, ở đây có nhiều loại ván sàn khác mà bạn cần quan tâm

sàn gỗ TUẦN LỘC
sàn gỗ TUẦN LỘC
Trả lời 12 năm trước
- Khi mua ván sàn tự nhiên, người tiêu dùng rất quan tâm đến vấn đề co vót, cong vênh của ván sàn tự nhiên .Các tính chất này đều do độ ẩm của sàn gỗ gây ra. Hầu hết ván sàn tự nhiên ở ngoài thị trường thường do các cơ sở tư nhân sản xuất, nên hệ thống máy móc sấy gỗ đạt chuẩn không có, hầu hết đều sấy bằng ánh nắng tự nhiên, chính điều này ảnh hưởng rất tới tính chất của gỗ.
Hùng hưng là công ty sản xuất và cung cấp ván sàn tự nhiên lớn nhất Việt Nam, với thương hiệu “ sàn gỗ cao cấp Hùng Hưng ”. Việc đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đặc biệt hệ thống sấy gỗ bằng hệ thống máy móc công nghiệp đạt chuẩn xuất khẩu, giúp hạn chế tối đa độ cong vênh và co vót của gỗ tự nhiên. Chính ưu điểm này giúp thương hiệu ‘ Sàn gỗ Hùng Hưng “ không nghừng phát triển trong và ngoài nước. Các sản phẩm ván sàn đều được trung tâm kiểm tra đo lường việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn về độ ẩm.
- Ngoài ra, công ty Hùng hưng là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam cung cấp sàn gỗ Teak ( giá tỵ ), đây là một loại gỗ nhẹ, thường làm bán súng, với ưu điểm dẻo dai, vân đẹp, chịu nước rất tốt ( các bạn có thể thử nghiệm bằng cách ngâm nước từ 3-4 ngày nhưng gỗ teak cũng không có hiện tượng biến dạng gì ). Rất thích hợp lắp đặt ở các biệt thự, và các nơi cần độ chịu nước tốt.


best regard,

Lê Duy Quang
tel : 0907 348 880
Email: quanghunghung@yahoo.com.vn
Website : http://hunghingflooring.com/
http://sangohunghing.com/
" SÀN ĐẸP NHÀ SANG "

----------------------------------------------------------------------------------
CTY TNHH XNK HÙNG HƯNG
CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH: SC 9-1 Nam Khang - Đường Nguyễn Lương Bằng – Phú Mỹ Hưng - Quận 7– HCMC – Việt Nam
SHOWROOM TẠI TP HỒ CHÍ MINH : 129A, Cộng hòa, phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM
NHÀ MÁY TẠI NGHỆ AN: Khu công nghiệp Bắc Vinh- Tp Vinh - Nghệ An- Việt Nam