Nên mua laptop chơi gaming nào có cấu hình khủng có giá dưới 20 triệu đồng

Laptop gaming thường thường có yêu cầu là phải đáp ứng được những game có cấu hình khủng, và đảm bảo được  hiệu suất hoạt động ổn định trong quá trình chơi. Chính vì thế mà giá thành những chiếc laptop này thường khá là cao. Trong bài viết dướ đây, vatgia.com sẽ gợi ý một vài laptop game có cấu hình khủng đáp ứng được yêu cầu của các game thủ.

1.Laptop chơi game Asus F570ZD

Laptop chơi game Asus F570ZD đáp ứng được yêu cầu của các game thủ trong việc mang đến hiệu suất ổn định, mượt mà và mạnh mẽ với các cấu hình game khủng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn đảm bảo được sự hiện đại, trẻ trung trong thiết kế để phù hợp với các bạn trẻ, chính vì thế trọng lượng cửa thiết bị khá là mỏng nhẹ vừa tay cầm. Có thể nói, chiếc laptop này được kết hợp bởi sự thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như là hiệu năng hoạt động khi được trang bị  chip AMD Ryzen 5 2500U xung nhip nhịp 2.0 GHz mạnh mẽ. Dung lượng bộ nhớ của máy là 4GB RAM DDR, kết hợp với bộ nhớ trong khổng lồ là 1.024GB và card đồ họa rời GeForce GTX 1050. Không chỉ làm hài lòng các game thủ trong cấu hình đồ hoạ, chiếc laptop này cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho văn phòng.

2.Laptop chơi game ASUS TUF Gaming FX504GD

Laptop chơi game ASUS TUF Gaming FX504GD là chiếc máy tính được cài đặt hệ điều hành Windows 10 nên máy hoạt động mạnh mẽ, và rất mượt mà giúp mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Bên cạnh đó, tuổi thọ và chất lượng của máy được đánh giá là cao, cùng với hệ  thống tản nhiệt chống bụi thông minh hỗ trợ người sử dụng có được hiệu xuất hoạt động của hệ thống trong quá trình sử dụng một cách tốt nhất. Hơn nữa, chất lượng âm thanh sống động chân thực cùng với âm thanh vòm cực đỉnh sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất.

3.Laptop chơi game Acer Aspire 7 A715-72G-50NA (i5-8300H)

Trong phân khúc các dòng laptop chơi game, Acer Aspire 7 A715-72G-50NA được đánh giá là thiết bị có cấu hình ổn định nhất. Chính vì thế, so với các thiết bị khác cùng phân khúc Acer Aspire 7 được đánh giá là cao nhất. Với Acer Aspire 7 bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo với những cấu hình đẹp mắt, màn hình hiển thị sắc nét. Đây xứng đáng được đánh giá là một chiếc máy multimedia hoàn hảo.

Trên đây là một số những chiếc laptop gaming được đánh giá cao nhất hiện nay. Đặc biệt hơn là những mẫu laptop này được nhiều người ưu ái với giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào